พัคชินยาง และคังโซรา เผยเคมีที่ไม่ซ้ำแบบใครของพวกเขา จากผลงานละครเรื่องใหม่ "My Lawyer, Mr. Jo"
2016-03-01 13:02:06
Advertisement
Pyramid Game

พัคชินยาง (Park Shin Yang) และคังโซรา (Kang So Ra)

เผยเคมีที่ไม่ซ้ำแบบใครของพวกเขา จากผลงานละครเรื่องใหม่ "My Lawyer, Mr. Jo"

 

ละครเรื่อง KBS 2TV "My Lawyer, Mr. Jo" จะพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับกฎหมายที่ใกล้เคียงกับชีวิตประจำวันของพวกเรา ในขณะที่จะส่งมอบความสนุกสนานและความประทับใจต่างๆ ผ่านเรื่องราวในละครเรื่องนี้ ล่าสุดทีมงานของละครได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงาน กับเคมีที่ไม่เหมือนใครระหว่างพัคชินยาง (Park Shin Yang) และคังโซรา (Kang So Ra) ออกมาให้ได้ชมกัน

การเผชิญหน้ากันครั้งแรกของทั้งคู่นั้นเกิดขึ้นที่สถานีตำรวจ และทั้งคู่จะมาเผยเคมีที่ไม่ซ้ำแบบใครของพวกเขา ซึ่งจะแตกต่างอย่างมากจากคู่อื่นๆ ที่คุณนั้นได้เคยเห็นกันจากละครในอดีตที่ผ่านมา

ถึงแม้ว่าจะต้องถ่ายทำละครท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็น แต่ทั้งสองก็ไม่พบกับปัญหาในการเผยให้เห็นเคมีที่เข้ากันของพวกเขาออกมา และยังสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นให้กับกองถ่ายในวันนั้นกันอีกด้วย แม้ว่าในขณะที่พักเบรคการถ่ายทำ พวกเขาก็ยังคงทำงานอย่างตั้งใจเสมือนกับว่ากำลังถ่ายทำกันจริงๆ อยู่เลยทีเดียว ซึ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ถึงความทุ่มเทอย่างมากของพวกเขาสำหรับผลงานละครเรื่องนี้  

หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำในวันนั้น คังโซราเปิดเผยว่า "พัคชินยางช่วยดึงศักยภาพในตัวของฉันออกมาและทำให้การทำงานนั้นเต็มไปด้วยความสบายใจค่ะ ทั้งหมดนี้ต้องขอขอบคุณเขาจริงๆ ที่คอยช่วยให้ทุกคนนั้นเข้ากันได้อย่างลงตัว จนพวกเราสามารถถ่ายทำเสร็จสิ้นกันได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ"

อนึ่ง ละครเรื่อง KBS 2TV "My Lawyer, Mr. Jo" เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 28 มีนาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

ภาพจาก http://www.tvj.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X