พัคโบกอม ปฏิเสธ ไม่รับงานละครเรื่อง 'Entertainer' ส่วน จีซอง ยังอยู่ในระหว่างการพูดคุย
2016-02-29 10:22:20
Advertisement
Pyramid Game

พัคโบกอม ปฏิเสธ ไม่รับงานละคร

เรื่อง 'Entertainer' ส่วน จีซอง ยังอยู่ในระหว่างการพูดคุย

 

พัคโบกอม (Park Bo Gum) ตัดสินใจไม่รับงานละครเรื่อง 'Entertainer' ทางช่อง SBS ส่วน จีซอง (Ji Sung) อยู่ในระหว่างการพูดคุยอยู่

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ผู้เกี่ยวข้องจาก Blossom Entertainment ต้นสังกัดของพัคโบกอม เปิดเผยกับ OSEN ว่า "พัคโบกอมจะไม่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Entertainer' ครับ" เสริม "เดิมทีละครเรื่องนี้เป็นเพียงหนึ่งในผลงานที่เขาได้รับข้อเสนอ แต่ไม่เคยมีการคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงแต่อย่างใดครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องจาก Namoo Actors ต้นสังกัดของจีซอง เปิดเผยว่า "จีซองอยู่ในระหว่างการพูดคุยเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Entertainer' อยู่ครับ" เสริม "ขณะนี้จีซองได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงในผลงานหลายๆ เรื่อง และยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มใดๆ ครับ"

'Entertainer' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวความสำเร็จของ ชินซอกโฮ อดีตกรรมการบริษัท KTOP ซึ่งเป็นบริษัท Entertainment นักร้องที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี และเป็นประธานบริษัทใหม่ Mango Entertainment ที่ดูยากจนที่สุดในเกาหลียุคปัจจุบัน ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากหลังจากที่มีข่าวออกมาว่าจีซองกับพัคโบกอมกำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงอยู่

อนึ่ง 'Entertainer' เป็นผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบท ยูยองอา ที่เคยเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 'Miracle in Cell No. 7', 'My Paparotti', 'Like for Likes', 'Brother', 'Take Off 2' และได้ PD ฮงซองชาง ที่เคยโชว์ฝีมือกำกับละครเรื่อง 'King of Dramas', 'You're Beautiful' กับ PD อีควางยอง ที่เดบิวท์ผลงานการกำกับในละครสั้น 2 ตอนจบ เรื่อง 'Puck' มารับหน้าที่กำกับร่วมกัน โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 เมษายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X