ละครเรื่อง "Goodbye Mr. Black" เผยตัวอย่างแรก กับฉากการถ่ายทำที่ประเทศไทยออกมาให้ชมกันแล้ว
2016-02-28 14:05:23
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง "Goodbye Mr. Black"

เผยตัวอย่างแรก กับฉากการถ่ายทำที่ประเทศไทยออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ผลงานละครเรื่อง MBC TV "Goodbye Mr. Black" ที่เตรียมจะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 16 มีนาคมนี้นั้น ล่าสุดทีมงานของละครได้ทำการปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างแรกที่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นสุดมันออกมาให้ได้ชมกันไปแล้วในตอนนี้

จากคลิปวีดีโอนั้นเราจะได้เห็นฉากการถ่ายทำกันที่ประเทศไทย และบรรยากาศที่สวยงามท่ามกลางความตรึงเครียดของเหล่าตัวละครในเรื่องนี้ ตัวอย่างละครนั้นเริ่มต้นด้วยฉากที่อีจินอุค (Lee Jin Wook) ได้พยายามหลบหนีการไล่ล่า ด้านของมุนแชวอน (Moon Chae Won) ได้ขอร้องให้เขาช่วยมีชีวิตอยู่ต่อไป ในขณะที่คิมคังอู (Kim Kang Woo) ดูเหมือนว่ากำลังทำภารกิจบางอย่างด้วยการเล็งปืนไปที่เป้าหมายของเขา

อีจินอุคนั้นถูกไล่ล่าหลังจากที่ได้ไปเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม เนื่องจากว่าเขานั้นพยายามที่จะค้นหาความจริง ฉากการไล่ล่าของเขานั้นดูออกมาสมจริงเหมือนกับฉากในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฉากการไล่ล่าทางน้ำที่ผู้ชมนั้นไม่อาจที่จะละสายตาออกไปจากจอกันได้เลย

อีจินอุคนั้นมีจุดมุ่งหมายเพียงอย่างเดียวคือการล้างแค้น แต่มุนแชวอนได้ออกมาสารภาพกับเขาว่า “แบล็ค (Black), คุณต้องการที่จะจากไปจริงๆ เหรอ?” หลังจากนั้นอีจินอุคก็ถูกยิงและมุนแชวอนก็ได้กรีดร้องออกมา ซึ่งทำให้ผู้ชมนั้นสงสัยกันว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับพวกเขาในเวลานั้น  .

ในขณะที่คิมคังอูก็ได้เผยออร่าที่สุดยอดของเขาในฉากที่ได้ปรากฎตัวออกมา และเขาได้พูดในตัวอย่างละครนี้เอาไว้ว่า “นับตั้งแต่ที่มันเริ่มต้นขึ้น พวกเราต้องจบเรื่องนี้ลงให้ได้ ไม่มีเหตุผลที่จะปล่อยให้ฆาตกรนั้นยังคงมีชีวิตได้อยู่”

อนึ่ง ละคเรรื่อง "Goodbye Mr. Black" ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน ซึ่งแต่งขึ้นโดยฮวังมินา (Hwang Mi Na) โดยเป็นงานเขียนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายของฝรั่งเศสจากนักเขียนอเล็กซานเดอร์ ดูมาส์ (Alexandre Dumas) ในหนังสือเรื่อง "The Count of Monte Cristo" ละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวการล้างแค้นของชายหนุ่มที่ถูกทรยศโดยเพื่อนสนิทของเขา  

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://sports.chosun.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X