เริด!! 6 ท่าโพสต์หลบมุมอ้วน
2016-02-27 20:51:00
Advertisement
คลิก!!!

การโพสท่าโชว์เชปเป็นรูปตัว S จะทำให้คุณดูดีกว่าการยืนตรง ตัวแข็งทื่อ ปลดปล่อยจิตใจและร่างกายให้สบายๆ ไม่ต้องกังวลว่าต้องวางมือตรงไหน เท้าต้องวางตำแหน่งไหน รูปดูดีหรือยัง แค่ไม่ต้องทำตัวแข็งเป็นท่อนไม้ก็พอ

มีเคล็ดลับอีกนิดนึง คือ เอาเฉพาะนิ้วโป้งสอดในกระเป๋ากางเกง หรือ กระเป๋าเสื้อ ก็พอ จะดูดีกว่า เอาทั้งมือสอดเข้าไป

2b

หุ่นเพรียวด้วยมุมเฉียง

ถ้าคุณอยากให้รูปของคุณดูเพรียวขึ้น คุณควรเบี่ยงไหล่ออกเล็กน้อย หันมุมเฉียงใส่กล้องแบบ 45 องศา เพื่อหลบมุมอ้วน ไม่ใช่มุมหน้าตรง ตัวตรง เพราะแบบนั้นจะดูตัน จากรูปด้านบน ให้สังเกตตำแหน่งมือของนางแบบในรูปด้านขวามือของคุณให้ดี การที่นางแบบวางมือลงที่ต้นขา และ หัวเข่า จะช่วยให้ดูมีเคิร์ฟมากขึ้น

3b

ระวัง ตำแหน่งมือของคุณ

การเอามือโพสกับใบหน้าเป็นเรื่องที่ดี แต่การหันฝ่ามือเข้ากล้อง มันดูไม่เป็นธรรมชาติ และ ขโมยซีนใบหน้า ลองเอียงไหล่ลงสักข้างแบบไม่มากเกินไป ทำตัวสบายๆ และ กดหน้าลงเล็กน้อย แค่นี้ก็ดูดีแล้ว

4b

เทไหล่เสมอ

มุมเทไหล่จะช่วยให้ช่วงคอดูยาวขึ้น แถมยังทำให้รูปที่ถ่ายออกมาดูไม่อึดอัดจนเกินไป สิ่งสำคัญอีกอย่างคือ ถ้าคุณโพสต์ท่ากอดอก อย่าซุกมือซ่อนไว้ แต่ให้โชว์เรียวนิ้วทั้ง 2 ข้างบนแขนเหนือข้อศอก อย่างรูปตัวอย่างด้านบน

5b

งอเข่านิดๆ

หากคุณจะต้องการรูปด้านข้าง อย่าลืมโพสท่าตัวเองให้เป็นรูปตัว S เพียงแค่คุณงอเข่าเล็กน้อย เทไหล่มาข้างหนึ่ง วิธีนี้จะช่วยให้คุณดูผอมและสบายตาขึ้น

6b

กดศีรษะลงเล็กน้อย

คุณจะดูดีกว่าการหันหน้าตรงเข้ากล้องเรารับรองได้ อย่าลืมเอียงไหล่เทเข้ากล้องนิดๆ และถ้าคุณกดคางลงนิดๆ จะทำรูปคุณยิ่งดูดีขึ้นไปอีกเยอะ

 

ที่มา  http://ch3.sanook.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X