พี่ฉอด เผยข้อความจริงคุยกับ ดีเจพุฒ ทุกอย่างปกติดี
2016-02-27 20:43:21
Advertisement
คลิก!!!

หลังมีข้อความหลุดแฉเรื่อง  คบกับ จุ๋ย จนเสียนิสัยพาดพิงผู้ใหญ่ไม่ได้ชอบเหมือนกัน ล่าสุด พี่ฉอด ได้หยิบข้อความจริงออกมาเปิดเผย

จากกรณีที่มีข้อความหลุดออกมาแฉเรื่อง "ดีเจพุฒ" หลังเจ้าตัวคบและดูใจอยู่กับนักแสดงสาว "จุ๋ย" จนทำให้เสียทั้งเรื่องนิสัยและเรื่องของการทำงาน ซึ่งหลังจากนั้น ดีเจพุฒ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทุกอย่างไม่เป็นความจริง

"สุดท้ายถ้าใครรู้จักพุฒมาก่อน หรือใครที่เคยเจอกันมาก็จะรู้ว่าตัวเราเป็นยังไง หรือแม้แต่ตัวพุฒเองก็จะรู้ว่าตัวเราเป็นยังไง ยังคงยืนยันคำเดิมครับว่า วันแรกเราเป็นยังไง วันนี้เราก็ยังเป็นแบบนั้น บางสิ่งบางอย่างรอบตัวอาจจะทำให้เราดูเปลี่ยนไป แต่จริงๆ แล้วก็ยังเป็นพุฒคนเดิมครับ และผมยังเป็นดีเจเหมือนเดิม ไม่ได้ลาออกแต่อย่างใด" 

ล่าสุด พี่ฉอด ในฐานะผู้บริหารและเจ้านายโดยตรงของ ดีเจพุฒ ได้นำภาพข้อความการสนทนาของตนเองกับ "ดีเจพุฒ"  โดยเจ้าตัวได้เขียนแบบขำๆ ว่า "หลุดมั่ง !!!!!เห็นหลุดกันนัก ทำหลุดบ้างดีกว่า อันนี้ของจริง ไม่มีปลอมค่ะ ไม่มีอะไรนะคะ ทุกอย่างปกติดี!!! จบข่าว !!!!

ใจดีแบบนี้ ลูกน้องรักตายเลยค่ะ พี่ฉอด ขา..

 

เครดิตภาพจาก IG: djpchod

ที่มา  http://news.sanook.com/1956107/

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X