คำสารภาพ "แม่น้องไอดิน" ปกปิด 9 เดือน สามีไม่เคยรู้ว่าท้อง
2016-02-27 20:39:49
Advertisement
คลิก!!!

ตำรวจคุมตัว แม่ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ระบุว่า ไม่ต้องการลูกคนนี้ เพราะไม่มีปัญญาเลี้ยงดู ปกปิดมาตลอด 9 เดือน สามีไม่เคยรู้ว่ากำลังตั้งครรภ์

(27 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่น รายงานบรรยากาศการทำแผนประกอบคำรับสารภาพของ นางสาวสุดา อายุ 42 ปี แม่ของน้องไอดิน (นามสมมติ) เด็กทารกแรกเกิดที่ถูกแทงทำร้าย 14 แผล โดยเมื่อช่วงสายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามายังทุ่งนาทิศเหนือบ้านโนนสวรรค์ หมู่ 3 ต.คอนฉิม อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น ท่ามกลางสายตาชาวบ้านนับร้อย

จากการสอบปากคำ นางสาวสุดา ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 9 เดือน ใกล้กำหนดคลอดลูกออกมา วันนั้นได้ออกมารับจ้างตัดต้นยูคาลิปตัสกับสามี แต่ได้แยกพื้นที่กันทำ ปรากฏว่าระหว่างทำงานเกิดเจ็บท้องกะทันหัน ก่อนจะคลอดลูกออกมา

นางสาวสุดา บอกว่า ตลอดระยะเวลา 9 เดือน สามีไม่เคยทราบเลยว่า ตนกำลังตั้งครรภ์ เพราะพยายามปกปิดมาโดยตลอด เพราะคิดว่าตนกับสามี ไม่ได้ต้องการลูกคนนี้ และคงไม่มีปัญญาที่จะเลี้ยงดูแลได้ดี เพราะฐานะยากจนและลำบากมาก เมื่อเด็กคลอดออกมา ตนรู้สึกหวาดกลัวและไม่รู้จะทำเช่นไร กลัวสามีจะรู้ จึงใช้เศษกิ่งไม้ตัดสายรกออก ใช้ถุงพลาสติกแถวนั้นรัดคอเด็ก

ต่อมาจึงนำเอากิ่งไม้แทงตามลำตัวเด็กหลายครั้ง จนกระทั่งเด็กนอนแน่นิ่งไป ตนคิดว่าเด็กเสียชีวิตลงแล้ว จากนั้นก็ขุดหลุมและนำเสื้อสีแดงที่ตกอยู่ใกล้ๆ มาคลุมร่างเด็กเอาไว้ ก่อนจะค่อยกลบฝังร่าง ก่อนจะกลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดใหม่ นำชุดเดิมที่เปื้อนเลือดไปฝังดิน แล้วขี่รถไปรับสามีที่ทุ่งนา ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยวิธีทรมาน หรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย และทอดทิ้งเด็กอายุยังไม่เกิน 9 ปี ไว้ ณ ที่ใดที่หนึ่ง เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล จนเป็นเหตุได้รับอันตรายสาหัส โดยได้นำตัวไปส่งฟ้องศาลจังหวัดต่อไป

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1955966/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X