เพราะช็อตนี้!! ดราม่าจึงเกิด
2016-02-27 20:38:36
Advertisement
คลิก!!!

เดี๋ยวนี้ต้องถือว่าโลกโซเชียลเป็นอีกหนึ่งอิทธิพลที่ทำให้เกิดกระแสต่างๆ ตามมาได้ เพราะหากโพสต์ภาพคลิป หรือข้อความที่ไม่ตรงใจใคร ก็อาจจะถูกจับมาเป็นประเด็นเม้าท์มอยไปตลอด ยิ่งเป็นเหล่าคนดังในวงการบันเทิงด้วยแล้ว ไม่ว่าจะโพสต์อะไรนิด อะไรหน่อย ก็จะต้องถูกจับตามองเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งก็มีหลายคนเลยทีเดียวที่โพสต์ภาพลงไปโดยไม่ได้คิดอะไร แต่กลับโดนแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นต์จนเกิดประเด็นดราม่าตามมา ให้เจ้าตัวต้องรีบออกมาเคลียร์กันโดยด่วน

วันนี้ sanook!news จึงขอยก 5 กรณีตัวอย่าง ที่ซุป'ตาร์โพสต์รูปลงไอจีตัวเอง แต่กลับเจอกระแสดราม่าตามมาจนตั้งตัวไม่ทัน จะมีใครบ้าง ไปดูกันได้เลยจ้า....

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อนักร้องหนุ่ม "ฮัท เดอะสตาร์" ได้โพสต์ภาพลายเซ็นของตัวเองที่สลักไว้บนเสากิโลฯ ภูชี้ดาว จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กับสิ่งที่เกิดขึ้นว่าไม่เห็นด้วย เพราะมองว่าเป็นการทำลายทรัพย์สินสาธารณะ และยิ่งเหมือนกระแสดราม่าจะหนักขึ้นอีก เมื่อมีการโต้ตอบทางไอจี@hutphotograph โดยขึ้น มึง-กุ ว่าให้ไปถามคนบุกเบิกเป็นผู้ใหญ่บ้านเขตนั้น หรือผู้ที่อยู่ในพื้นที่เป็นคนให้เขียน

เหมือนดราม่าเรื่องนี้จะไม่จบลงง่ายๆ จนในที่สุด ฮัท เดอะสตาร์ ได้ออกมายอมรับผิด ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป โดยให้เหตุผลว่าอยากช่วยโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาอื่นใด พร้อมรีบบินไปทาสีทับลายเซ็นที่เขียนไว้ทันที

เป็นคลิปที่ทำเอาต่อมของขาเผือกทำงานไม่หยุดเลยทีเดียว เมื่อ "อ้น ศรีพรรณ" ได้โพสต์คลิปชมนางเอกสาวรุ่นน้อง "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ" แต่เหมือนมีการแอบแขวะนางเอกคนคนหนึ่งอยู่ด้วย ซึ่งงานนี้หลายคนก็โยงไปว่าหรือนางเอกที่ อ้น หมายถึงจะเป็น "แมท ภีรนีย์" โดยแมทเองก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าน่าจะใช่เธอแน่นอน และต่อมาไม่นาน อ้น ศรีพรรณ ก็ได้ขึ้นข้อความขอร้องอย่าโยงมั่ว แต่ก็ไม่นานอีกเหมือนกันที่ข้อความนั้นจะถูกลบออกจากไอจี @ohnsri1000 ไป

ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อคุณแม่มือใหม่ "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" โพสต์ภาพตนเองออกกำลังกายขณะตั้งท้องอ่อนๆ โดยหลายคนได้เข้าไปคอมเม้นท์แสดงความเป็นห่วง แต่ก็มีหลายคนที่แอบต่อว่าเบาๆ จนทำเอาสาวลิเดียเกิดอาการปรี๊ดเล็กๆ และโพสต์ข้อความผ่านไอจี @lydiasarunrat อีกครั้ง จนทำเกิดกระแสดราม่าขึ้นมา ซึ่งในที่สุดลิเดียก็ได้ควงสามี "แมทธิว ดีน" ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ขอบคุณที่หลายคนเป็นห่วง ซึ่งสิ่งที่เธอทำได้ปรึกษาและเรียนรู้จากคุณหมอแล้วว่าคนท้องก็ออกกำลังกายได้ถ้าทำอย่างถูกวิธี

เกิดเป็นประเด็นวิจารณ์อีกระลอกแล้ว เมื่อนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" โพสต์ภาพสตรอเบอร์รี่ลงในไอจี@chomismaterialgirl ที่มีข้อความแคปชั่นแอบแรงระบุว่า "พาพวกมาเยอะ #จะรุม.....?" ซึ่งงานนี้ชาวโซเชียลต่างคิดเป็นเสียงเดียวกันว่าคนที่ ชมพู่ หมายถึงคืออดีตคู่เกาเหลาเก่า "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"หรือเปล่า เพราะฝั่งเจนี่เองก็ไม่น้อยหน้าโพสต์รูปสตรอเบอร์รี่ลงไอจี @janienineeleven เหมือนกัน แต่หลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าคู่นี้ไปซดเกาเหลากันด้วยเรื่องอะไร เพราะเมื่อไหร่ที่เจนี่เป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ 3แซ่บ จะไม่ค่อยได้เห็น ชมพู่ ที่เป็นพิธีกรประจำอยู่ต้อนรับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ประเด็นนี้จะเป็นเรื่องจริง หรือเพียงแค่ความบังเอิญ

และถึงแม้คนกลางอย่าง "หญิง รฐา" จะออกมาอัดคลิปยืนยันแล้วว่าทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหาเกาเหลาอะไรกันแน่ แต่เชื่อเลยว่าแฟนๆ คงอยากได้ยินจากปาก ชมพู่-เจนี่ เองอีกครั้ง

โพสต์คลิปลงไอจี @vj_ja เพื่อเอาฮา เมื่อโดนทีมงานจากกองละครใช้งานหนัก สำหรับวีเจสาวสวย "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" แต่กลับถูกจับโยงให้เป็นประเด็นดราม่าจนได้ เมื่อสิ้นเสียงคลิปที่ลงท้ายว่า ถูกแย่งกินกาแฟ หลายคนเลยคิดไปว่าแอบแขวะนางเอก "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เพราะต่อมาไม่นานสาวเจนี่ ก็โพสต์ข้อความ good news ผ่านไอจี @janienineeleven จนมีเพื่อนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมาก แต่งานนี้สาวจ๋าก็ได้ออกมาเผยแล้วว่า โพสต์เอาฮาจริงๆ ไม่ได้ต้องการจะแขวะใคร หากอยากจะด่าใครสักคนคงไปด่าต่อหน้า ไม่ใช่ผ่านโซเชียลแบบนี้

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1956267/

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อ้น ศรีพรรณ
อ้น ศรีพรรณ
อ้น ศรีพรรณ
ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา
ฮัท เดอะสตาร์
ฮัท เดอะสตาร์
จ๋า ณัฐฐาวีรนุช
จ๋า ณัฐฐาวีรนุช
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X