สื่อ TV Report เผยภาพก่อนหลังการไดเอทของ 6 ไอดอลสาว
2016-02-24 10:12:46
Advertisement
คลิก!!!

สื่อ TV Report เผยภาพก่อนหลังการไดเอทของ 6 ไอดอลสาว

 

หากพูดถึงการไดเอทในยุคแรกๆ เราคงจะนึกถึงยุนอึนฮเย, อกจูฮยอน, ชินจี เดิมที พวกเธอทั้ง 3 ต่างก็เป็นนักร้องที่โด่งดังอยู่แล้ว แต่หลังจากประสบความสำเร็จในการไดเอท พวกเธอก็ยิ่งประสบความสำเร็จในมากขึ้น โดยเฉพาะยุนอึนฮเยกับอกจูฮยอนที่หลังจากลดน้ำหนักแล้ว ทั้งคู่ก็ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงและนักแสดงละครเวทีอีกด้วย

และสำหรับไอดอลสาวที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ในขณะนี้ การไดเอทคือการบ้านตลอดชีวิตของพวกเธอ ซึ่งในวันนี้ สื่อ TV Report ได้คัดเลือก 6 ไอดอลสาวที่ลดน้ำหนักและกำลังได้รับความรักมากยิ่งขึ้นมาให้ชมกัน

 

ซูจี (Suzy) แห่ง Miss A

ซูจีที่กำลังทำกิจกรรมในฐานะนักร้องควบคู่ไปกับการเป็นนักแสดง สร้างความตกใจให้กับประชาชนทุกครั้งจากการไดเอท และปัจจุบัน เธอก็กำลังส่งกลิ่นอายความเป็นนักแสดงหญิงด้วยหน้าตาที่สะสวย ซึ่งเคล็ดลับการดูแลรูปร่างของซูจีก็คือการออกกำลังกายแบบแอโรบิคและพิลาทิส ว่ากันว่าแม้แต่ในเวลาอ่านบทละคร ซูจีก็ยังกำจัดไขมันด้วยการเล่นฮูลาฮูปอีกด้วย และงดรับประทานอาหารหลังจากเวลา 18.00 น.

 

ยูบิน แห่ง Wonder Girls

หลังจากที่รายการ 'Unpretty Rapstar' เป็นที่นิยม ก็ทำให้ดารา 'Girl Crush' กำลังได้รับความสนใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มียูบินที่เผยให้เห็นความสวยโดดเด่นขึ้นพร้อมๆ กับการคัมแบ็คของ Wonder Girls โดยยูบินแสดงให้เห็นถึงความสง่าของต้นฉบับ Girl Crush จากเสน่์ดึงดูดใจและรูปร่างที่ดูเพรียวขึ้น ยูบินเคยเปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับสื่อสำนักหนึ่งว่า หากในหนึ่งวันเธอรับประทานอาหารครบทั้ง 3 มื้อ เธอจะรู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยสบาย จึงรับประทานอาหารเพียงสองมื้อ และต้องตื่นมาออกกำลังกายตอนเช้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เคล็ดลับการดูแลรูปร่างของเธอก็คือการกระโดดเชือกมากกว่า 1,000 ครั้ง ต่อวัน

 

ฮเยริม แห่ง Wonder Girls

ฮเยริม น้องเล็กของวง Wonder Girls คัมแบ็คมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในรอบ 3 ปี เธอกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูผอมลงและสวยขึ้น โดยใบหน้าขนาดเล็กที่ดูสวยในสไตล์ตะวันออกกับช่วงคอที่ยาวระหง ก็ให้ความรู้สึกเหมือนทังเหวยแห่งเกาหลี ฮเยริมเลือกพิลาทิสกับการควบคุมอาหารเป็นเคล็ดลับการดูแลรูปร่างของเธอ ซึ่งในเมนูอาหารที่ฮเยริมเคยเปิดเผยออกมาเมื่อไม่กี่ปีก่อนนั้น เธอเลือกที่จะงดรับประทานคาร์โบไฮเดรต และเน้นรับประทานโปรตีน ผัก ผลไม้ เป็นหลัก โดยฮเยริมเอาใจใส่ในการดูแลรูปร่างมาอย่างสม่ำเสมอเป็นเวลาหลายปี จนกระทั่งรูปร่างของเธอออกมาเพอร์เฟ็คแบบในปัจจุบัน

 

จอนฮโยซอง แห่ง Secret

จอนฮโยซองที่ได้รับความรักจากเสน่ห์ที่น่ารัก ก็ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูผอมลงทุกครั้งที่ Secret ออกอัลบั้มชุดใหม่ และเริ่มเปลี่ยนอิมเมจมาเป็นคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ ถึงเธอจะลดน้ำหนักตัวลง แต่เธอก็ยังคงรักษารูปร่างที่มีส่วนโค้งส่วนเว้าเอาไว้ได้ ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก โดยจอนฮโยซองเคยเปิดเผยขั้นตอนการไดเอทของเธอในการให้สัมภาษณ์ครั้งหนึ่งว่า "ฉันจะเอารูปตัวเองที่พุงยื่นออกมามาแขวนเอาไว้ พอดูแล้วฉันก็จะออกกำลังกายอย่างหนักค่ะ" อีกทั้ง เมื่อจอนฮโยซองรู้สึกถึงวิกฤติว่าเธออ้วนขึ้น เธอก็จะดูแลรูปร่างด้วยการรับประทานอาหาร 1 มื้่อ ต่อวัน

 

จองอึนจี แห่ง Apink

จองอึนจีลดน้ำหนักมาโดยตลอดหลังจากจบละครเรื่อง 'Reply 1997' และตอนเล่นละครเรื่อง 'Trot Lovers' เธอก็ปรากฏตัวในภาพลักษณ์ที่สวยขึ้น จนสร้างความตกใจให้กับผู้ชม โดยจองอึนจีที่ประสบความสำเร็จในการไดเอทก็กำลังแสดงให้เห็นเสน่ห์สบายๆ และเป็นกันเองทั้งในวง Apink และในละคร ซึ่งเคล็ดลับการไดเอทของเธอก็คือ PT และการชกมวย โดยเธอเคยไปร่วมรายการ '1 VS 100' ทางช่อง KBS และเปิดเผยน้ำหนักตัวว่า "ก่อนเดบิวท์ฉันหนัก 62 กิโลกรัม แล้วก็ลดลงมาเหลือ 47 กิโลกรัมค่ะ ตอนนี้ปริมาณกล้ามเนื้อฉันเพิ่มขึ้น อยู่ที่ 48 กิโลกรัมค่ะ"

 

ลูน่า แห่ง f(x)

ลูน่าเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจนทั้งหน้าตาและรูปร่างช่วงล่าง ซึ่งเรื่องที่น่าตกใจยิ่งกว่าก็คือ ถึงเธอจะไดเอท แต่ทักษะการร้องเพลงของเธอก็ยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิม โดยลูน่าเคยไปร่วมรายการ 'King of Mask Singer' ทางช่อง MBC และครองตำแหน่งราชาในตอนที่ 1-3 สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เธอยังได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากจากหน้าตาที่ดูสวยขึ้นอีกด้วย ซึ่งลูน่าเคยเปิดเผยในรายการ 'Radio Star' ทางช่อง MBC ที่เธอไปออกเมื่อเร็วๆ นี้ ว่า "รูปร่างช่วงล่างของฉันเพรียวลงมากเพราะการเล่นโยคะและนวดขาค่ะ"


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X