นายอน (Nayeon) วง Twice ออกมากล่าวขอโทษสำหรับการเผยแพร่เพลงของแทยอน (Taeyeon) อย่างผิดกฎหมาย
2016-02-23 20:02:29
Advertisement
Pyramid Game

[กระทู้จากเว็บ Instiz] นายอน (Nayeon) วง Twice

ออกมากล่าวขอโทษสำหรับการเผยแพร่เพลงของแทยอน (Taeyeon) อย่างผิดกฎหมาย

 

จากกระทู้บนเว็บไซต์ Instiz : นายอน (Nayeon) วง Twice อัพเดทโพสขอโทษออกมาแล้ว

"สวัสดีค่ะ นี่นายอนเองนะคะ ก่อนอื่นเลย ฉันอยากที่จะออกมาขอโทษเกี่ยวกับโพสในอินสตาแกรมที่ฉันได้ทำการอัพโหลดออกมาก่อนหน้านี้ค่ะ... ฉันประมาทมากเกินไป ฉันขอโทษสำหรับผู้คนที่เกี่ยวข้องด้วยจำนวนมาก และฉันจะทำให้แน่ใจว่าจะไม่มีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นมาอีกค่ะ และต่อไปฉันจะใช้เพียงแค่บริการของช่องดิจิตอลเพลงอย่างเป็นทางการ ฉันจะระมัดระวังทุกสิ่งที่ฉันได้ทำลงไป ฉันขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ"

 

 

ด้านล่างเป็นการแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ตในกระทู้นั้น

"ฉันตกใจมากที่ผู้คนพากันเรียกเธอว่าสวยและนิสัยดี แค่เพียงเพราะว่าเธอตอบสนองอย่างรวดเร็วกับปัญหาที่เกิดขึ้น นั่นไม่ได้ทำให้ลืมความเป็นจริงที่ว่าเธอนั้นได้ดาวน์โหลดเพลงนี้แบบผิดกฎหมายกันหรอกนะ การเขียนคำขอโทษคงไม่ช่วยทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปใช่มั้ยนะ?"

"ทำไมคนถึงได้รู้ว่ามันถูกดาวน์โหลดมาอย่างผิดกฎหมายล่ะ?"

- มันแจ้งว่า 'SoundCloud' อยู่ในโพสครั้งแรกของเธอน่ะซิ

"ควรที่จะขอโทษอย่างบริสุทธิ์ใจ เธอไม่ควรออกมาแก้ตัวเพื่อตัวเธอเอง"

"ก็ยังดีที่เธอนั้นตอบสนองต่อเรื่องนี้อย่างรวดเร็ว..."

"แค่เพียงเพราะว่าเธออกมาขอโทษมันคงไม่เปลี่ยนความจริงในเรื่องที่เธอได้ทำบางอย่างที่ผิดกฎหมายไปหรอกนะ ฉันดีใจที่เธอนั้นตอบสนองกลับมา แต่ฉันยังคงผิดหวังในตัวของเธออยู่ และเธอเองก็ควรที่จะกล่าวคำขอโทษถึงแทยอนโดยตรงเลยล่ะ"

"เธอตอบสนองอย่างรวดเร็วก็จริง แต่...นั่นหมายความว่าเธอมักที่จะฟังเพลงที่ดาวน์โหลดมาอย่างผิดกฎหมายตลอดเลยรึเปล่ากันนะ?"

"ทำไมเธอไม่ออกมาขอโทษแทยอนกันล่ะ?"

"เธอควรที่จะออกมารวมคำกล่าวขอโทษถึงแทยอนลงไปด้วย หากเธอนั้นใช้งานเว็บดาวน์โหลดเพลงดิจิตอลอย่างเป็นทางการอยู่ ทำไมเธอถึงดาวน์โหลดเพลงของแทยอนผ่านเว็บ Soundcloud กันด้วย... ฉันดีใจที่เธอนั้นมีการตอบสนองกลับมา แต่เรื่องนี้ก็ยังคงทำให้ฉันโกรธอยู่ดี ㅠㅠ"

"ฉันประหลาดใจจริงๆ ที่เธอนั้นไม่รู้ว่าการทำงานเพลงแบบดิจิตอลนั้นเป็นอย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลงานเพลงของเธอ 'Like Ooh-Ahh' ที่เป็นที่รู้จักกันบนชาร์ตเพลง..."

"อุ๊ยตาย.. เป็นนักร้องแต่ดันดาวน์โหลดเพลงแบบผิดกฎหมาย ㅠㅠ"

"เธอไม่คิดที่จะขอโทษแทยอนเลยเหรอ..."

"เธอไม่ควรออกมาแก้ตัว และควรแก้ไขกับสิ่งที่เธอได้ทำผิดพลาดลงไป"

"แปลกใจนิดหน่อยที่นักร้องนั้นออกมาปล่อยเพลงแบบผิดกฎหมาย ㅠㅠ ฉันก็ฟังเพลงของวง Twice บ่อยอยู่นะ แต่ในความเป็นจริงนักร้องควรที่จะดาวน์โหลดเพลงแบบผิดกฎหมายมาอย่างงั้นเหรอ ㅠㅠㅠ คราวหน้าอย่าทำแบบนี้อีกล่ะกัน"

"ฉันไม่คิดว่ามันยุติธรรมที่จะปล่อยให้เรื่องนี้จบๆ ไปเพียงเพราะว่าแค่เธอนั้นมีการตอบสนองกลับมา มันยังไม่ครอบคลุมกับความผิดทั้งหมดที่เธอได้ทำลงไป ความผิดหวังในตัวของเธอยังคงมีอยู่เลย"

"ว้าว นั่นมันน่าตกใจมากเลยล่ะ แม้ว่าเธอจะออกมากล่าวคำขอโทษแล้ว เธอเป็นนักร้อง เธอควรที่จะรู้เรื่องนี้เป็นอย่างดีซิ..."

"หากว่าเธอนั้นเป็นนักร้อง เธอก็ควรรู้วิธีการที่จะทำอย่างไรในการแนะนำเพลงๆ หนึ่ง ดังนั้นสำหรับนักร้องที่ยังดาวน์โหลดเพลงแบบผิดกฎหมายที่มันน่าตกใจมากเลยนะ"

"เธอนั้นทำผิด แต่ฉันไม่คิดว่าคำขอโทษถึงแทยอนจะเป็นสิ่งที่มีความจำเป็น เธออยู่ในจุดที่ค่อนข้างน่าอึดอัดใจ แทยอนก็คงไม่ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้กันหรอกนะ"

 

-

 

การแสดงความคิดเห็นของชาวเน็ตจากเว็บไซต์ Pann

1. [คนกดไลค์ +110, คนกดอันไลค์ -15] นักร้องได้ทำการอัพโหลดเพลงที่ได้มาอย่างผิดกฎหมาย ฮ่าฮ่าฮ่า

2. [คนกดไลค์ +106, คนกดอันไลค์ -6] อย่าออกมาปกป้องเรื่องนี้กัน ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้ทำการอัพโหลดเพลง แต่เธอก็ยังเป็นคนที่ปล่อยเพลงที่ถูกอัพโหลดแบบผิดกฎหมายอยู่ดี

3. [คนกดไลค์ +102, คนกดอันไลค์ -5] คนที่ทำการอัพโหลดเพลงคือการกระทำผิดกฎหมาย ส่วนเธอก็ผิดที่ฟังเพลงแบบผิดกฎหมายด้วยเช่นกัน

4. [คนกดไลค์ +55, คนกดอันไลค์ -2] ฉันเป็นแฟนคลับและนี่คือสิ่งที่เธอนั้นทำผิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่าเธอนั้นคือนักร้องคนหนึ่ง มันเป็นความผิดของเธอและฉันไม่ได้มีความตั้งใจที่จะออกมาปกป้องตัวเธอ อย่างไรก็ดีเธอได้ลบโพสที่กระทำความผิดและกล่าวคำขอโทษในทันที นั่นทำให้ฉันชอบเธอมากขึ้นหลังจากสิ่งนี้ ที่ไม่ต้องหลบซ่อนตัวอยู่หลังต้นสังกัดและกล่าวคำขอโทษออกมาอย่างกล้าหาญแบบนั้น  

5. [คนกดไลค์ +35, คนกดอันไลค์ -31] พวกคุณก็ต่างทำสิ่งเดียวกันนี้ ทำไมถึงต้องออกมาต่อว่าไอดอลกันด้วยล่ะ!!!!

6. [คนกดไลค์ +33, คนกดอันไลค์ -4] หากนี่คือสิ่งที่ผิดกฎหมาย แล้วการฟังเพลงบนเว็บไซต์ YouTube มันไม่ผิดกฎหมายไปด้วยหรอกเหรอ?

7. [คนกดไลค์ +25, คนกดอันไลค์ -3] ไม่ว่าคุณจะฟังเพลงที่ผิดกฎหมายหรือดาวน์โหลดเพลงที่ผิดกฎหมายมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของคุณ แต่ควรที่จะทำแบบส่วนตัว ทำไมถึงต้องมาอัพโหลดลง SNS และทำให้โดนตรวจสอบกันด้วย? นั่นสะเพร่ามากเลยนะ

8. [คนกดไลค์ +24, คนกดอันไลค์ -3] เธอไม่ได้ดาวน์โหลดมัน, แต่เธอก็ปล่อยเพลงออกมา... ซึ่งมันก็ยังคงเป็นปัญหาอยู่ดี

9. [คนกดไลค์ +17, คนกดอันไลค์ -1] เธอตอบกลับคำขอโทษได้อย่างรวดเร็วเลยจริงๆ

10. [คนกดไลค์ +15, คนกดอันไลค์ -0] ฉันหวังว่านายอนจะระวังตัวให้มากขึ้น หลังจากเรื่องนี้ ㅠㅠ ขอโทษแทยอนและแฟนคลับของแทยอนด้วยนะ!

 

แปลจาก http://netizenbuzz.blogspot.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X