ชาวเน็ตอ้างว่าเลย์ (Lay) เตรียมออกจากวง EXO หลังจากที่มีการเปิดตัวสินค้าแบบลิมิเต็ดอิดิชั่นออกมา
2016-02-23 13:29:58
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าเลย์ (Lay) เตรียมออกจากวง EXO

หลังจากที่มีการเปิดตัวสินค้าแบบลิมิเต็ดอิดิชั่นออกมา

 

เนื่องจากว่าการไม่เข้าร่วมกิจกรรมกลุ่มต่างๆ ของวงเมื่อช่วงที่ผ่านมานี้นั้น ทำให้ชาวเน็ตหลายคนคาดการณ์กันว่าเลย์ (Lay) น่าจะถอนตัวออกจากวง EXO เร็วๆ นี้

ในขณะที่แฟนๆ หลายคนยังเกิดข้อสงสัยมากมายว่า เลย์นั้นจะอยู่หรือจะถอนตัวออกจากวงภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment ในตอนนี้นั้น อย่างไรก็ดี ได้มีชาวเน็ตหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นกันว่า เขาคงได้อยู่เป็นสมาชิกของวงไปอีกไม่นานมากนัก และหลังจากที่วง EXO ได้ทำการเปิดตัวสินค้าในรูปแบบลิมิเต็ดอิดิชั่นโดยที่ไม่มีภาพถ่ายของเลย์อยู่ด้วยนั้น ก็ยิ่งทำให้ชาวเน็ตหลายคนรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เขาน่าที่จะเตรียมถอนตัวออกจากวงในเร็วๆ นี้

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 391 , คนกดอันไลค์ – 80] ดีเลย ค่าเฉลี่ยเรื่องหน้าของวง EXO คงได้สูงเพิ่มขึ้นแล้วในตอนนี้

[คนกดไลค์ + 388, คนกดอันไลค์ – 75] มารักวง EXO ทั้ง 8 คนกันเถอะพวกเรา

[คนกดไลค์ + 362, คนกดอันไลค์ – 26] หากความนิยมของเลย์ลดลงในตอนที่ถอนตัวออกจากวง EXO ไปแล้ว เขาอาจจะจบลงไม่เหมือนกับลู่หาน (Luhan) และคริส (Kris) แต่เขาจะเป็นเหมือนกับเทา (Tao) ด้านของ SM นั้นไม่ได้พยายามที่จะทำอะไรกับเลย์มากนัก แต่จะให้เขาทำการขยายฐานแฟนคลับของตัวเองอยู่ที่ประเทศจีน เขาคงอยากที่จะออกจากกลุ่มอย่างมาก แต่พวกเขาก็ยังคงทำทุกอย่างตามสัญญาการทำงานไว้ เพราะว่าพวกเขามีผลประโยชน์ที่ได้รับร่วมกันอยู่

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X