ฮาจีวอน เตรียมกลับมาในผลงานภาพยนตร์แนวโรแมนติกระทึกขวัญเรื่อง “Life Risking Romance”
2016-02-23 12:40:24
Advertisement
คลิก!!!

ฮาจีวอน (Ha Ji Won) เตรียมกลับมา

ในผลงานภาพยนตร์แนวโรแมนติกระทึกขวัญ

เรื่อง “Life Risking Romance”

 

นักแสดงสาวฮาจีวอน (Ha Ji Won) เตรียมกลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้ง ในผลงานแนวโรแมนติกระทึกขวัญจากเรื่อง “Life Risking Romance”

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ Opus Pictures ได้ทำการปล่อยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ใบแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้ชมกัน ในภาพนั้นฮาจีวอนได้มองตรงเข้ามายังกล้อง ในขณะที่มีมือปริศนาสองมือกำลังถือสร้อยคอทองคำสีชมพูเอาไว้ โดยรูปจี้หัวใจนั้นได้สะท้อนเป็นเงารูปแม่กุญแจไปที่บนคอของเธอ ซึ่งก็สร้างความลึกลับให้กับภาพโปสเตอร์ใบนี้ได้เป็นอย่างมาก

เมื่อไม่นานมานี้ ฮาจีวอนเพิ่งมีผลงานละครเรื่อง “The Time We Were Not in Love” ร่วมกับนักแสดงหนุ่มอีจินอุค (Lee Jin Wook) ไปเมื่อปีที่ผ่านมา โดยผลงานภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้านี้ของเธอนั้นก็คือผลงานเรื่อง “Chronicle of a Blood Merchant” ซึ่งเข้าฉายไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2015

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Life Risking Romance” จะเป็นแนวโรแมนติกระทึกขวัญ เกี่ยวกับเรื่องราวของนักเขียนนิยายนักสืบที่รับบทโดยฮาจีวอน ผู้ซึ่งได้มีส่วนร่วมในคดีของฆาตกรต่อเนื่อง   

ภาพยนตร์เรื่องนี้ฮาจีวอนจะได้ร่วมแสดงกับนักแสดงหนุ่มชาวไต้หวันเฉินป๋อหลิน (Chen Bolin) และนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนเมษายนนี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X