อีซอจิน และยูอี เผยเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้น ในตัวอย่างละครเรื่องใหม่ "Marriage Contract"
2016-02-22 13:28:27
Advertisement
คลิก!!!

อีซอจิน (Lee Seo Jin) และยูอี (Uee) เผยเรื่องราว

ดราม่าสุดเข้มข้น ในตัวอย่างละครเรื่องใหม่ "Marriage Contract"

 

ผลงานละครเรื่องใหม่ MBC TV "Marriage Contract" ซึ่งนำแสดงโดยอีซอจิน (Lee Seo Jin) และยูอี (Uee) นั้น ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของละครออกมาให้ชมกันแล้วในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

ในตัวอย่างของละคร จะเริ่มต้นด้วยการปรากฎตัวของอีซอจินท่ามกลางตัวเมืองที่มีความทันสมัย และเขาได้พูดว่า “ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมผู้จัดการทั่วไปฮันจีฮุน (Han Ji Hoon)” ต่อมาก็เป็นการปรากฎตัวของยูอีในบทบาทคังฮเยซู (Kang Hye Soo) ผู้ซึ่งมีชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก ในฐานะของซิงเกิ้ลมัมสู้ชีวิต

หลังจากนั้นก็ตัดไปที่ฉากของอีฮวีฮยาง (Lee Whee Hyang) ผู้ซึ่งเป็นคุณแม่ของฮันจีฮุน ที่รับบทโดยโอมิรัน (Oh Mi Ran) ที่กำลังนอนป่วยอยู่บนเตียงนอนของทางโรงพยาบาล และตัดภาพไปที่การแสดงอารมณ์โกรธแค้นของฮันจีฮุน  

ในตอนท้ายของตัวอย่างละคร ฮันจีฮุนได้พูดขึ้นมาว่า “ความรักและการแต่งงาน มันไม่ได้เป็นเพียงแค่ข้อตกลงรึ?” ซึ่งตัวละครคังฮเยซูก็ได้พูดออกมาว่า “เรื่องของการแต่งงาน ลองทำมันดูซิ ฉันจะลองแต่งงานกับคุณเอง”

อนึ่ง ละครเรื่อง "Marriage Contract" บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่คิดว่าเงินนั้นสำคัญมากที่สุด และหญิงสาวผู้ซึ่งได้รับการวินิจฉัยว่าเธอนั้นป่วยเป็นโรคเนื้องอกในสมอง แต่การเผชิญหน้ากันของทั้งคู่นั้นก็นำพาพวกเขาให้ไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของชีวิต ละครเรื่องนี้เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 5 มีนาคม หลังจากตอนจบของละครเรื่อง "My Daughter, Geum Sa-Wol"

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://sports.hankooki.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X