ชาวเน็ตออกมาอธิบายเหตุผลที่แท้จริงที่ SM นั้น รักแทมิน (Taemin) วง SHINee เป็นอย่างมาก!!
2016-02-22 12:14:11
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตออกมาอธิบายเหตุผลที่แท้จริง

ที่ SM นั้น รักแทมิน (Taemin) วง SHINee เป็นอย่างมาก!!

 

หลังจากที่ได้เห็นภาพทีเซอร์ทั้งหมดของแทมิน (Taemin) จากผลงานเพลงใหม่ล่าสุดไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็ต่างรู้สึกประทับใจไปกับวิธีการที่ต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ได้ให้การสนับสนุนในตัวของเขา  

เพื่อสร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ สำหรับการคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของสมาชิกวง SHINee นั้น ต้นสังกัดของเขาได้ทำการเปิดตัวภาพทีเซอร์ออกมาเป็นจำนวนมาก, คลิปทีเซอร์ และเพลงต่างๆ ในอัลบั้ม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาจะต้องประสบความสำเร็จอย่างมากจากผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้อย่างแน่นอน

แต่ทำไมนะต้นสังกัดถึงได้ลงทุนอย่างมากสำหรับผลงานเพลงชุดนี้ของเขา ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็ได้ออกมาช่วยกันอธิบายถึงพรสวรรค์และการทำงานที่น่าทึ่งในครั้งนี้ของเขากัน

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 262, คนกดอันไลค์ – 6] ครั้งหนึ่งอีซูมาน (Lee Soo Man) เคยบอกว่า หากคุณได้ลองทำงานอย่างหนักเหมือนกับแทมิน คุณจะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน พวกเขาดูแลเอาใจใส่แทมินดีจริงๆ เลยล่ะ

[คนกดไลค์ + 251, คนกดอันไลค์ – 5] เขาได้รับการพิสูจน์แล้วถึงเสียงร้องของเขา และไม่มีคำพูดใดๆ ที่จะสามารถติได้เลยกับการเต้นของเขา ฮ่าฮ่าฮ่า นั่นหมายความว่าเขาฝึกซ้อมอย่างบ้าคลั่งไปเลยล่ะ เขาไม่เคยมีข่าวลือเรื่องการออกเดทเลย หลังจากช่วงเวลาทั้งหมดนี้ ไม่สงสัยเลยว่าทำไมเขาถึงเป็นที่รักของทุกคน  

[คนกดไลค์ + 196, คนกดอันไลค์ – 12] เขาไม่เคยมีข่าวลือออกมาเลย, ไม่มีอุบัติเหตุ, เขามีบุคลิกที่ดี และเสียงร้องของเขากับทักษะการเต้นของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก เขายังมีหน้าตาที่ดีและเขาก็ทำงานอย่างหนักมาตลอด 9 ปีในอาชีพของเขา มันคงแปลกไปหน่อยถ้าผู้คนไม่รักชายหนุ่มแบบนี้กัน


แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X