ถูกหาว่าปั่นกระแสเอง ‘พอส’ยัน แค่โดนมือดีปล่อยเพลง ก็เสียใจพอแล้ว!
2016-02-21 15:58:17
Advertisement
คลิก!!!

ห่างหายไปจากวงการนานถึง 14  ปี หลังจากหนึ่งในสมาชิกคือ โจ้ อมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ เสียชีวิต และพอหวนคืนวงการกลับมาพบแฟนๆ อีกครั้งในวาระครบ 20 ปีของวง พร้อมกับเพลง ‘รักอยู่รอบกาย’ ที่โจ้ร้องไว้ก่อนจากไป แต่ไม่เคยนำออกเผยแพร่ โดยสมาชิกที่เหลือคือ เอพลกฤษณ์ วิริยานุภาพ, นอ-นรเทพ มาแสง และ บอสนิรุจ เดชบุญ  รวมถึงต้นสังกัดคือ MERECORDS มีแผนจะปล่อยเพลงให้แฟนๆได้ฟังเวลา 2 ทุ่มคืนนี้ ( 20 ก.พ.) ซึ่งตรงกับวันที่โจ้จากไปเมื่อ 14 ปีก่อน แต่แล้วก็ถูกมือดีนำเพลงดังกล่าวไปเผยแพร่ตัดหน้าตอนเมื่อวานนี้ทำเอานรเทพหัวหน้าวงถึงกับผิดหวัง จนต้องบรรยายความรู้สึกไว้ในเฟซบุ๊กชื่อ นรเทพ มาแสง ว่ารู้สึกผิดหวังและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก

“นี่แหละอินเตอร์เนต, นี่แหละโลกออนไลน์” ยอมรับว่าเป็นความผิดหวัง ตกใจ เสียใจในรอบหลายๆ ปีในสิ่งที่่เกิดขึ้น เข้าใจว่าเรื่องแบบนี้อาจเกิดขึ้นก็ได้ในโลกปัจจุบัน แต่มันเป็นความตั้งใจของพวกเราและทีมงานที่เราจะเปิดกล่องของขวัญนี้ไปพร้อมๆ กัน ในวันที่ครบรอบของการจากไปของเพื่อนเรา ไม่นึกว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ใครจะเห็นคุณค่าความเหนื่อยยากของคนทำงาน ใครจะเห็นค่าของเพลง ใครจะเคารพกติกาในโลกปัจจุบัน อีกแค่วันเดียวเท่านั้นเอง ภาพที่สมบูรณ์ที่พวกเราและทีมงานเตรียมไว้จะออกมาแบบที่เราตั้งใจทำให้พวกคุณ อีกแค่วันเดียวเท่านั้นเอง…”

พร้อมกันนั้นยังว่า “ขอไม่ยุ่งเกี่ยวไปสักพักแล้วกันนะ ผมเหนื่อยแล้ว เชิญกันตามสบายเลยครับ”

ขณะที่ฟองเบียร์ นักแต่งเพลงชื่อดังก็ชี้แจงในอินสตาแกรม fongbeeroriginal ว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว โดยว่า “ผมขอพูดหน่อยนะครับ ถึงคนที่เอาเพลงของพี่ๆ วง Pause ไปปล่อยก่อนบน Sound Cloud แล้วใช้ชื่อ Username ว่า Fong Beer ทำให้คนเข้าใจว่าเป็นผมปล่อยนั้น ไม่ใช่ตัวผมนะครับ และหากคุณผ่านมาเห็นข้อความนี้ คุณคนที่ปล่อยเพลงน่ะครับ คุณทำลายความรู้สึกของทุกคนแบบย่อยยับไม่มีชิ้นดี เพลงๆ นี้มันคือสิ่งสำคัญของพี่ๆ วง Pause และทีมงานทุกคนที่ตั้งใจทำให้พี่โจ้ คุณโคตรจะไม่เท่เลยที่ทำแบบนั้น การทำลายความฝันของคนอื่นแม่งโคตรกระจอกเลยคนแบบคุณน่ะ/กราบขออภัยพี่ๆ Pause ทุกคนที่ไว้ใจผมและทีมงาน แต่กลับต้องเจอเรื่องแบบนี้ ขอโทษพี่ๆ ทุกคนครับ”

ด้าน บอส-นิรุจ เดชบุญ มือกลอง ให้สัมภาษณ์กับ “มติชนออนไลน์” กรณีที่มีบางคนคิดว่าการกระทำดังกล่าว เป็นการปั่นกระแสจากทีมงานนั้นไม่เป็นความจริง
“ยืนยันว่าไม่ใช่การปั่นกระแส คือคนเห็นว่าคนที่ปล่อยใช้ชื่อว่าฟองเบียร์ ก็เลยคิดว่าอาจจะเป็นของเรา แต่จริงๆ ไม่ใช่ เขาเอาเพลงมาได้อย่างไรก็ไม่รู้ แต่ยังดีที่ส่วนใหญ่แฟนเพลง พอรู้ว่าไม่ใช่ของเรา เขาก็จะยังไม่ฟัง แฟนเพลงจริงๆ เขาจะรอ”

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X