ทีมงานละคร "Descendants of the Sun" ปล่อยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ของ 4 นักแสดงนำออกมาให้ชมกันแล้ว
2016-02-18 12:36:13
Advertisement
Pyramid Game

ทีมงานละคร "Descendants of the Sun"

ปล่อยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ของ 4 นักแสดงนำออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ละครเรื่อง KBS “Descendants of the Sun” ได้ทำการปล่อยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ของนักแสดงนำออกมาให้ชมกันแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา  

นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) และนักแสดงสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้มารับบทนำในตัวละครที่ชื่อยูชีจิน (Yoo Si Jin) และคังโมยอน (Kang Mo Yeon) ตามลำดับ

โดยยูชีจินนั้นจะเป็นหัวหน้ากองกำลังพิเศษในหน่วยงานของสหประชาชาติ และคังโมยอนจะเป็นแพทย์ทหาร ซึ่งทั้งสองจะได้มาทำงานร่วมกันในพื้นที่ของเมืองอูรุก

ส่วนนักแสดงหนุ่มจินกู (Jin Goo) และนักแสดงสาวคิมจีวอน (Kim Ji Won) จะมารับบทเป็นนายทหารและแพทย์ทหารในละครเรื่องนี้

นี่ถือว่าเป็นผลงานละครเรื่องแรกของซงจุงกินับตั้งแต่ที่ปลดประจำการออกมา และด้านของซงฮเยคโยก็ได้กลับมารับงานละครอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปยาวนานกว่า 3 ปี นับตั้งแต่ผลงานละครเรื่องล่าสุดจากเรื่อง “That Winter, The Wind Blows”

ด้านของคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานละครสุดฮิตเอาไว้แล้วมากมาย อาทิเช่น “Lovers in Paris”, “Secret Garden” และ “The Heirs” ได้มารับหน้าที่เขียนบทให้กับผลงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun” อีกด้วย

ทั้งนี้บริษัทของทางประเทศเกาหลีและจีน ได้ร่วมมือกันในการผลิตผลงานละครเรื่องนี้ ด้วยทุนสร้างมากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐเลยทีเดียว

อนึ่ง ละครเรื่องนี้จะออกอากาศทั้งสิ้น 16 ตอนจบด้วยกัน โดยจะเริ่มต้นออกฉายตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ ทางช่อง KBS 2TV

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X