ชเวคังฮี (Choi Kang Hee) กำลังพิจารณาบทนางเอกในละครเรื่อง 'Oh Hae Young Again'
2016-02-18 11:02:53
Advertisement
คลิก!!!

ชเวคังฮี (Choi Kang Hee) กำลังพิจารณา

บทนางเอกในละครเรื่อง 'Oh Hae Young Again'

 

นักแสดงสาว ชเวคังฮี (Choi Kang Hee) กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Oh Hae Young Again' ทางช่อง tvN อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ผู้เกี่ยวข้องจาก Will Entertainment ต้นสังกัดของชเวคังฮี เปิดเผยกับ Newsen ว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ ชเวคังฮีได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในบทนางเอกในละครเรื่อง 'Oh Hae Young Again' และกำลังพิจารณาอยู่ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า เนื่องจากผลงานที่ชเวคังฮีเข้าร่วมแสดงกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ และเมื่อได้รับการติดต่อทาบทามมาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Oh Hae Young Again' ทำให้เธอยังไม่ได้ตัดสินใจคอนเฟิร์มแต่อย่างใด

โดยชเวคังฮีกำลังร่วมงานกับจูซังอุค, ชาเยรยอน, จองจินยอง ในละครเรื่อง 'Glamorous Temptation' ทางช่อง SBS ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

อนึ่ง 'Oh Hae Young Again' เป็นละคร Mystery Romance Drama ที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้หญิงสองคนที่มีชื่อเหมือนกันเข้าไปเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่ง โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนพฤษภาคม และก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวออกมาว่า เอริค (Eric) กำลังพิจารณาบทพระเอกอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย  : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X