ภาพยนตร์เรื่อง "Like For Likes" ปล่อยภาพฉากจูบของสามคู่รัก พร้อมเข้าฉายที่เกาหลีแล้วในวันนี้
2016-02-17 13:56:13
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง "Like For Likes" ปล่อยภาพ

ฉากจูบของสามคู่รัก พร้อมเข้าฉายที่เกาหลีแล้วในวันนี้

 

ทีมงานจากภาพยนตร์เรื่อง "Like for Likes" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่ของ อีมียอน (Lee Mi Yeon), ยูอาอิน (Yoo Ah In), ชเวจีอู (Choi Ji Woo), คิมจูฮยอก (Kim Joo Hyuk), คังฮานึล (Kang Ha Neul) และอีซม (Esom) ออกมาให้ได้ชมกันเพิ่มเติม

"Like for Likes" เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับผู้ชายและผู้หญิงที่ต่างฝ่ายต่างตกหลุมรักกัน หลังจากที่กดไลค์ทุกๆ อย่างของอีกฝ่ายผ่านทาง SNS โดยจะบอกเล่าเรื่องราวความรักของคนสามคู่ ทั้งคู่ของอีมียอนและยูอาอิน คู่ของชเวชีอูและคิมจูฮยอก กับคู่ของคังฮานึลและอีซม

จากภาพที่เปิดเผยออกมานั้น อีมียอนและยูอาอินจะมารับบทเป็นโจคยองอา (Jo Kyung Ah) และโนจินอู (Noh Jin Woo) ซึ่งโนจินอูนั้นพยายามที่จะเข้าใกล้โจคยองอาในฐานะของลูกผู้ชายและคว้าตัวของเธอนั้นเข้ามาจูบในฉากนี้ ทั้งที่ตัวแสดงที่ยูอาอินรับเล่นนั้นจะมีอายุน้อยกว่าอีมียอนมากก็ตาม

ด้านคู่ของชเวชีอูและคิมจูฮยอกจะมารับบทเป็นฮัมจูรัน (Ham Joo Ran) และจองซองชาน (Jung Sung Chan) ผู้ซึ่งถูกดึงดูดเข้าหากัน ในขณะที่พวกเขาได้อาศัยอยู่ภายใต้หลังคาเดียวกัน  

ส่วนคังฮานึลและอีซมจะมารับบทเป็น ชายหนุ่มที่โสดมาตั้งแต่เกิดที่ชื่ออีซูโฮ (Lee Soo Ho) และนักเปียโนสาวสวยที่ชื่อจางนายอน (Jang Na Yeon) ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นฉากที่เธอได้พยายามที่จะเข้าใกล้เขาด้วยการเริ่มต้นการจูบก่อน

ทั้งนี้ ฉากจูบของทั้งสามคู่ได้สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับผู้ที่รอชมผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้กัน โดยภาพยนตร์เรื่อง "Like For Likes" มีกำหนดเข้าฉายที่เกาหลีแล้วในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X