คิมมินจุน คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่อง “Babysitter” ด้านคูฮารา ถอนตัวไม่รับเล่นแล้ว!!
2016-02-17 13:53:01
Advertisement
Pyramid Game

คิมมินจุน (Kim Min Joon) คอนเฟิร์มร่วมงาน

ละครเรื่อง “Babysitter” ด้านคูฮารา (Goo Hara) ถอนตัวไม่รับเล่นแล้ว!!

 

ตัวแทนจากทางช่อง KBS เปิดเผยว่า นักแสดงหนุ่มคิมมินจุน (Kim Min Joon) ได้คอนเฟิร์มที่จะมาร่วมงานแสดงในละครเรื่อง “Babysitter” แต่น่าเสียดายที่นักแสดงสาวคูฮารา (Goo Hara) จะไม่ได้ร่วมการแสดงในผลงานละครเรื่องนี้แล้ว

คิมมินจุนจะคัมแบ็คผลงานละครอีกครั้งในรอบ 5 ปี นับตั้งแต่ผลงานละครเรื่องล่าสุด KBS 2TV “Romance Town” โดยเขาจะได้มารับบทเป็นซองวอน (Sung Won) ชายหนุ่มที่แต่งงานไปแล้ว แต่มีความสัมพันธ์ที่ดูน่าสงสัยกับพี่เลี้ยงเด็กที่ชื่อว่าจางซอกรยู (Jang Suk Ryu) ซึ่งนักแสดงสาวโจยอจอง (Jo Yeo Jeong) กำลังพิจารณาบทบาทภรรยาของเขาอยู่ในตอนนี้  

ก่อนหน้านี้ คูฮาราเคยได้รับการทาบทามให้มารับบทเป็นพี่เลี้ยงเด็กที่ชื่อว่าจางซอกรยู แต่สุดท้ายเธอก็ตัดสินใจถอนตัวออกจากโปรเจ็คละครเรื่องนี้ไปในที่สุด  

“Babysitter” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักในสังคมชั้นสูง ที่ได้ว่าจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาไว้สำหรับดูแลลูกๆ ของพวกเขาทั้งสามคน โดยละครเรื่องนี้เตรียมที่จะออกอากาศในเดือนมีนาคม ต่อจากตอนจบของละครเรื่อง “Moorim School”

ในขณะเดียวกัน คิมมินจุนก็ได้มีบทบาทเล็กๆ ในผลงานละครเรื่อง MBC “One More Happy Ending” อยู่ในเวลานี้เช่นเดียวกัน

 

ภาพจาก http://sports.donga.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X