อีโยวอน, ยุนซังฮยอน นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Ms. Temper & Nam Jung Gi'
2016-02-17 10:58:25
Advertisement
คลิก!!!

อีโยวอน, ยุนซังฮยอน นำทีมนักแสดง

เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Ms. Temper & Nam Jung Gi'

 

ละครเรื่อง 'Ms. Temper & Nam Jung Gi' เผยภาพบรรยากาศการฝึกซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ละครเรื่อง 'Ms. Temper & Nam Jung Gi' ทางช่อง JTBC ได้จัดการฝึกซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกขึ้นที่ตึกบริษัท JTBC ซังอัมดง มาโพกู กรุงโซล โดยมี PD อีฮยองมิน นักเขียนบท จูฮยอน รวมถึงนักแสดงในเรื่องที่มารวมตัวกันฝึกซ้อมอ่านบท นำโดย อีโยวอน, ยุนซังฮยอน, ซนจงฮัก, อิมฮารยง, ยูแจมยอง, คิมซอนยอง, ฮวังชานซอง, ฮวังโบรา, ซงแจฮี, ควอนฮยอนซัง ฯลฯ

ในวันนี้ นักแสดงทุกคนต่างแสดงให้เห็นความเป็นทีมเวิร์คจนไม่น่าเชื่อว่าเป็นการฝึกซ้อมอ่านบทละครครั้งแรก ซึ่งนักแสดงแต่ละครก็เข้าถึงบทบาทที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่ตนเองได้รับอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมกับสร้างบรรยากาศครื้นเครงในการอ่านบทละคร

อีโยวอนที่กำลังจะรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 2 ปี ก็ได้แสดงให้เห็นถึงเคมีที่ยอดเยี่ยมกับยุนซังฮยอนตั้งแต่การพบกันครั้งแรก โดยอีโยวอนก็ได้สร้างความดึงดูดสายตาจากเสน่ห์และการแสดงที่ตรงกับบทบาทที่เธอได้รับที่เป็นคนอารมณ์ร้อน และเธอยังสร้างความสนใจจากภาพลักษณ์ที่ดูสวยสดใส แม้จะไม่ได้แต่งหน้าหนามากก็ตาม ส่วนยุนซังฮยอนก็ถ่ายทอดบทบาทนัมจองกีที่เป็นคนขี้ขลาดเข้ากระดูกออกมาได้อย่างสมจริงด้วยการแสดงที่เชี่ยวชาญและเป็นเอกลักษณ์ สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดทั้งวัน

หลังจากสิ้นสุดการฝึกซ้อมอ่านบทละคร PD อีฮยองมิน ก็กล่าวแสดงความเชื่อมั่นเป็นอย่างสูงในตัวนักแสดงว่า "ละครเรื่องนี้มีนักแสดงยอดนิยมที่มีความสามารถมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งครับ โดยนักแสดงแต่ละคนที่มีลักษณะแตกต่างกัน ก็กำลังแสดงให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันที่ดีอยู่ในขณะนี้ครับ" จากนั้น PD อี ก็ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกว่า "'Ms. Temper & Nam Jung Gi' จะถ่ายทอดความเป็นจริงที่สุขและเศร้าออกมาอย่างรื่นเริงและสมจริง บวกกับการแสดงของเหล่านักแสดงที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น และเรื่องราวที่เข้มข้น ก็จะเป็นละครที่ดีที่ผู้ชมจะดูแล้วรู้สึกอินและสนุกกับการรับชมครับ"

อนึ่ง 'Ms. Temper & Nam Jung Gi' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 มีนาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Madame Antoine'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X