เรน (Rain) โชว์ทักษะด้านการแสดงตลก ด้วยฉากดื่มเหล้าตัวคนเดียวในละครเรื่อง "Please Come Back, Mister"
2016-02-16 15:22:56
Advertisement
คลิก!!!

เรน (Rain) โชว์ทักษะด้านการแสดงตลก

ด้วยฉากดื่มเหล้าตัวคนเดียวในละครเรื่อง "Please Come Back, Mister"

 

ทีมงานของละครเรื่อง SBS "Please Come Back, Mister" ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายใหม่ของเรน (Rain) ที่กำลังดื่มเหล้าตัวคนเดียวออกมาให้ได้ชมกันในวันนี้  

ในละครเรนได้มารับบทเป็นอีแฮจุน (Lee Hae Joon) ชายหนุ่มหน้าตาดีซึ่งทำหน้าที่เป็นหัวหน้าแผนกเครื่องแต่งกายของสุภาพสตรีในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในตอนที่ตัวของเขาถูกครอบงำโดยวิญญาณของคิมยองซู (Kim Young Soo) รับบทโดยคิมอินควอน (Kim In Kwon) ผู้ซึ่งทำงานจนเสียชีวิตไปนั้น เขาจะแสดงให้เห็นถึงด้านที่ตลกของเขาด้วยบทบาททั้งสองบทในคนๆ เดียว เช่นเดียวกันกับการแสดงความรักที่มีต่อตัวของคุณพ่อของเขาด้วย  

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เรนได้สวมใส่ชุดสูทในขณะที่นั่งดื่มเหล้าตามลำพัง และดูเหมือนว่าเขาจะเมาอยู่แล้วด้วยในตอนนั้น เขาได้ทำการตบลงไปที่หน้าอกของตัวเองแล้วระบายสิ่งที่อยู่ในใจออกมา อีกทั้งเขายังได้แสดงท่าทางที่หลากหลายในแบบของคนเมา อาทิเช่น การร้องไห้, การยกขวดเบียร์ และการหัวเราะตัวคนเดียว ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากก็ตาม  

ฉากดังกล่าวได้ถ่ายทำกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านยงอินเมื่อไม่นานมานี้ โดยเรนได้ทำการฝึกซ้อมฉากนี้กับทางผู้กำกับก่อนเริ่มต้นการถ่ายทำ เมื่อเริ่มเดินกล้องถ่ายทำเรนก็สวมบทบาทของเขาในทันที และทำการแสดงจนทำให้ตัวละครของเขาออกมาดูสมบูรณ์แบบอย่างมาก  

อนึ่ง ละครเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายของญี่ปุ่นในเรื่อง "Tsubakiyama Kacho no Nanokakan" โดยจะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความตลกของชีวิตมนุษย์ ที่ได้ฟื้นขึ้นมามีชีวิตอีกครั้งในเวลาที่จำกัดหลังจากการเสียชีวิตไปแล้ว โดยละครเรื่องนี้จะออกอากาศให้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

ภาพจาก http://star.mt.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X