สาวเกาหลีโหวตเลือกคนดังชายที่พวกเธอต้องการที่จะแต่งงานและออกเดทด้วยมากที่สุด
2016-02-16 15:10:38
Advertisement
Pyramid Game

สาวเกาหลีโหวตเลือกคนดังชาย

ที่พวกเธอต้องการที่จะแต่งงานและออกเดทด้วยมากที่สุด

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ในรายการ KBS 2TV “Best Man” ได้มีการเปิดเผยโพลสำรวจความคิดเห็นออกมาว่า คนดังชายคนไหนที่ชนะหัวใจของสาวๆ ชาวเกาหลี  

โพลสำรวจความคิดเห็นนี้ได้ใช้เวลาในการทำแบบสอบถามเป็นเวลา 5 วัน โดยเริ่มต้นตั้งแต่ในวันที่ 17 ธันวาคม และสอบถามผู้หญิงเกาหลีกว่า 1,000 คน ที่มีอายุระหว่าง 20 ปี - 40 ปี โดยให้ทำการคัดเลือกคนดังชายที่พวกเธอนั้นต้องการที่จะแต่งงานด้วย และใครที่พวกเธอต้องการที่จะออกเดทด้วยมากที่สุด

จากผลการสำรวจเปิดเผยว่า พิธีกรแห่งชาติยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ได้รับคะแนนไปมากที่สุดให้เป็นคนดังชายที่พวกเธอต้องการที่จะแต่งงานด้วยมากที่สุด โดยทำคะแนนไปได้ร้อยละ 16.7% จากคะแนนโหวตทั้งหมด อันดับสองได้แก่ชาซึงวอน (Cha Seung Won) ได้รับคะแนนไปร้อยละ 4.2% และโซจีซอบ (So Ji Sub) ได้ในอันดับที่สามทำคะแนนไปร้อยละ 4.1% ส่วนชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun), จีจินฮี (Ji Jin Hee) และฌอน (Sean) ก็ได้ในอันดับที่สี่, ห้า และหก ตามลำดับ

ในขณะเดียวกัน โซจีซอบนักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง “Oh My Venus” ก็ทำคะแนนนำมาเป็นอันดับที่หนึ่ง ในฐานะของคนดังชายที่สาวๆ ต้องการที่จะไปออกเดทด้วยมากที่สุด ซึ่งเขาได้รับคะแนนไปทั้งสิ้นร้อยละ 8.4% โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาวๆ ในช่วงอายุ 30 ปี และ 40 ปี ส่วนยูแจซอกทำคะแนนตามมาเป็นอันดับที่สองด้วยคะแนนร้อยละ 7.1% ในขณะที่คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ตามมาในอันดับที่สามด้วยคะแนนนร้อยละ 4.3% นอกจากนั้นก็ยังมีคนดังชายที่ติดในโพลนี้เช่นกัน อาทิเช่น พัคซอจุน (Park Seo Joon), ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho), ฮยอนบิน (Hyun Bin), คังดงวอน (Kang Dong Won) ฯลฯ

อนึ่ง รายการ “Best Man” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 5 มีนาคม นี้ เวลา 20.35 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทางช่อง KBS

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X