ซอคังจุน (Seo Kang Joon) เผยถึงความกังวลใจ เกี่ยวกับการแสดงในละครเรื่อง “Cheese in the Trap”
2016-02-15 10:32:00
Advertisement
คลิก!!!

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) เผยถึงความกังวลใจของเขา

เกี่ยวกับการแสดงในละครเรื่อง “Cheese in the Trap”

 

จากบทสัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ในรายการ KBS 2TV “Entertainment Weekly” นักแสดงหนุ่มซอคังจุน (Seo Kang Joon) ได้ออกมาเปิดเผยถึงความกังวลใจนของเขาเกี่ยวกับการแสดงในผลงานละครเรื่อง tvN “Cheese in the Trap”

จากคำถามที่ว่า “คุณรู้รึเปล่าว่าคุณได้รับความนิยมมากเพียงใด?” ซอคังจุนตอบว่า “เพราะว่าผมอยู่แต่ที่กองถ่าย ผมจึงไม่รู้อะไรเลยจริงๆ ครับ มีเพียงแค่ตอนที่ผมได้เล่นอินเตอร์เน็ต ซึ่งผมก็ได้เห็นผู้คนให้การตอบสนองกับการแสดงของผมเป็นอย่างดีครับ”

จากการนำเว็บตูนที่ได้รับความนิยมมาดัดแปลงมาทำเป็นเวอร์ชั่นละครนั้น ทำให้ซอคังจุนถึงกับออกมาเปิดเผยให้เห็นถึงความกังวลใจ เกี่ยวกับการที่เขาต้องมารับบทเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์อย่างแพคอินโฮ (Baek In Ho)

“[แพคอินโฮ] นิสัยส่วนตัวของเขาค่อนข้างต่างจากผมครับ ดังนั้นผมจึงกังวลใจมากเลยครับ ในความเป็นจริงผมขี้อายและเป็นคนที่เก็บตัวมากครับ ผมไม่เคยได้รับบทที่เด่นขนาดนี้มาก่อน แต่มันก็ไม่มีอะไรแตกต่างกันมากเท่าไหร่ครับ ผมคิดว่าผมพร้อมแล้วที่จะแสดงให้เห็นสิ่งที่มีอยู่ในตัวของผมออกมาครับ [เพื่อรับบทบาทนี้]” ซอคังจุนกล่าว

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X