สุดโรแมนติก!! 20 คู่รักร่วมพิธีวิวาห์ใต้ทะเลสวย ฝูงปลาว่ายวนเป็นพยาน(คลิป)
2016-02-13 18:27:36
Advertisement
คลิก!!!

คู่รัก 20 คู่พร้อมใจกันดำน้ำลงไปยังสถานีรักรถไฟอันดามันใต้ทะเลตรัง เพื่อร่วมรดทรายสังข์และจดทะเบียนสมรส ท่ามกลางฝูงปลาว่ายวนเวียนเป็นพยาน เนื่องในพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2016 ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก

 

 เมื่อวันที่ 13 ก.พ. นายเดชรัฐ สิมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายพิชัย มะนะสุทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดตรัง พร้อมกับหัวหน้าส่วนราชการ เอกชน ประชาชน และคู่บ่าวสาว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จำนวน 20 คู่ ซึ่งเดินทางมาร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2016 หรือ ครั้งที่ 20 ระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2559 ภายใต้แนวคิด The moment undersea trang เนื่องในเทศกาลแห่งความรัก ได้เดินทางไปทำกิจกรรมในวันที่ 2 ด้วยการเดินทางไปยังสถานีรักรถไฟอันดามันใต้ทะเล ซึ่งตั้งอยู่ที่เกาะแหวน อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง สถานที่เริ่มต้นจัดการงานวิวาห์ใต้สมุทรในครั้งแรก เมื่อปี 2539 หรือเมื่อ 20 ปีที่แล้ว

 

 

 ทั้งนี้ คู่บ่าวสาวทั้ง 20 คู่ พร้อมกับนายทะเบียน ซึ่งในปีนี้มีทั้งหมด 6 คน ด้วยกัน ซึ่งล้วนเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐที่มีความเชี่ยวชาญในการดำน้ำ โดยแบ่งคู่บ่าวสาวครั้งละ 4 คู่ ได้ร่วมกันดำน้ำลงไปยังบริเวณสถานีรักรถไฟอันดามันใต้ทะเล ซึ่งอยู่ลึกลงไปใต้ท้องทะเลประมาณ 18 เมตร เพื่อร่วมพิธีรดทรายสังข์และจดทะเบียนสมรสใต้ทะเล กิจกรรมอันโดดเด่นหนึ่งเดียวของโลก ท่ามกลางฝูงปลาและสัตว์น้ำจำนวนมากมายที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน รวมทั้งแหล่งปะการัง ภายใต้ท้องทะเลสีเขียวมรกตสดใส

 

 

 จากนั้น คู่บ่าวสาวได้เดินทางต่อไปยังบริเวณชายหาดภายในโรงแรมอนันตรา สิเกา รีสอร์ท ตรัง เพื่อร่วมพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์และประสาทพร พร้อมงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกและชื่นมื่น

 

 

 สำหรับในวันที่ 14 ก.พ. ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการจัดพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2016 นั้น คู่บ่าวสาวจะเดินทางไปสักการะ ศาลเจ้าท่ามกงเยี่ย ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองตรัง ก่อนเดินทางกลับด้วย

 

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X