แหวะกันอีกรอบ CABIN FEVER รีเมคหนังสยองขวัญแบบเนื้อหลุด!
2016-02-12 21:03:46
Advertisement
Pyramid Game

ไม่ว่าหนังเรื่องไหนๆก็รีเมค ขนาดหนังอย่าง  ที่เพิ่งจะสร้างไปในปี 2002 โดยเจ้าพ่อหนังสายเลือดสาดอย่างอีไล ร็อธ จนมีภาคต่อออกมาในปี 2009 กับ Cabin Fever 2: Spring Fever โดยผู้กำกับอย่างไท เวส และภาคพรีเควนซ์เล่าเหตุการณ์ก่อนหน้ากับ Cabin Fever: Patient Zero ในปี 2014 และล่าสุดผู้กำกับอย่างทราวิส ซาริวนีย์ก็จัดการเอาหนังมารีเมคอีกรอบโดยมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 12 กุมภาพันธ์ปีนี้! 

สำหรับเวอร์ชั่นต้นฉบับนั้นเล่าเรื่องราวของเชื้อไวรัสประหลาดที่กัดกินเนื้อคนจากภายใน ซึ่งนักศึกษากลุ่มหนึ่งที่เดินทางเข้าป่าไปพักร้อนจำนวน 5 คน เมื่อถึงกระท่อมกลางป่า เพื่อนคนหนึ่งก็เดินไปพบกับนายพรานที่มีสภาพปางตายเพราะเลือดไหลออกมาจากร่างกายแทบทุกส่วน ด้วยความตกใจเบิร์ทจึงตบปากรับคำว่าจะเรียกรถพยาบาลให้ แต่เขาก็ไม่ได้ทำและกลางดึกคืนนั้นเองนายพรานก็มาปรากฏตัวถึงหน้ากระท่อม 

ด้วยความวิตก กลุ่มเพื่อนจึงขับไล่นายพรานไป และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อร่างของนายพรานตกลงไปในอ่างเก็บน้ำ เป็นผลให้เชื้อโรคจากตัวนายพรานแพร่กระจายออกไป โดยบรรดาในสมาชิกทั้ง 5 คน ก็เริ่มติดเชื้อดังกล่าวและเริ่มแสดงอาการที่น่ากลัว ก่อนที่พวกเขาจะตายและกลายเป็นเหยื่อไปทีละคน พวกเขาก็ต้องพบกับวิกฤตศรัทธาที่น่ากลัว 

สำหรับเรื่องราวในเวอร์ชั่นรีเมคนั้นก็มีความคล้ายคลึงกัน แต่มีการใส่รายละเอียดเพิ่มเติมในเรื่องของกลุ่มชาวบ้าน และเพิ่มปริมาณเลือดรวมไปถึงดีกรีความแหวะของฉากตัวละครที่ต้องทนทรมานกับอาการติดเชื้อ บรรดาคอหนังโหดไม่ควรพลาด สำหรับอเมริกาจะเข้าฉายในวงจำกัดในวันที่ 12 กุมภาพันธ์และในบ้านเรายังไม่มีกำหนดเข้าฉาย ส่วนนักแสดงที่มาแสดงนำนั้นประกอบไปด้วย เกจ กอลไลท์ลีย์ม, ดัสติน อินแกรม, แซมมัวเอล ดาวิส, แมททิว เดดดาริโอ และเนดีน คอร็กเกอร์ 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Cabin Fever

 

ที่มา  http://movie.sanook.com/58009/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X