ท็อป BIGBANG ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า เขาจะได้มาร่วมงานละครเรื่องใหม่คู่กับกงซึงยอน
2016-02-12 15:36:08
Advertisement
Pyramid Game

ท็อป (T.O.P) วง BIGBANG ออกมาปฏิเสธ

รายงานข่าวที่ว่า เขาจะได้มาร่วมงานละครเรื่องใหม่คู่กับกงซึงยอน

 

หลังจากที่ได้มีการรายงานข่าวออกมาว่า นักแสดงสาวกงซึงยอน (Gong Seung Yeon) และท็อป (T.O.P) วง BIGBANG จะมารับบทนำร่วมกันในผลงานละครเรื่องใหม่ทางช่อง KBS นั้น ล่าสุดตัวแทนของท็อปได้ออกมาทำการปฏิเสธข้อเสนอในการรับบทนำในละครเรื่องนี้ ส่วนด้านของบริษัทผู้ผลิตละครก็ออกมาระบุว่าความจริงแล้วนั้นยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกิดขึ้นในเวลานี้   

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ต้นสังกัดของเขาอย่าง YG Entertainment ได้ชี้ให้เห็นว่า ท็อปนั้นยังคงยุ่งกับตารางการแสดงเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตของวง BIGBANG อยู่ในตอนนี้

สำหรับผลงานละครเรื่อง “God of Noodles” ซึ่งตัดแปลงมาจากผลงานการ์ตูนของนักเขียนพัคอินควอน (Park In Kwon) นั้น จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้ซึ่งมีทักษะในการทำบะหมี่ขั้นเทพ  

ละครเรื่องนี้คาดกันว่าจะได้ออกอากาศราวๆ เดือนเมษายน ต่อจากตอนจบของละครเรื่อง “The Merchant : Gaekju 2015” แต่ก็ยังคงไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับเรื่องของนักแสดงนำที่จะมาร่วมงานในละครเรื่องนี้กันตอนนี้

 

ภาพจาก http://joynews.inews24.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X