ทีมงานละคร “Please Come Back, Mister” เผยภาพการพบกันครั้งแรกของเรน และโอยอนซอ
2016-02-12 12:29:28
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร “Please Come Back, Mister”

เผยภาพการพบกันครั้งแรกของเรน (Rain) และโอยอนซอ (Oh Yeon Seo)

 

หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ได้ชมกันไปเมื่อวานนี้นั้น ล่าสุด SBS ก็ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่จากละครเรื่อง “Please Come Back, Mister” ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม

“Please Come Back, Mister” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสองชายวัยกลางคนที่เพิ่งเสียชีวิตไป ผู้ซึ่งได้มีโอกาสครั้งที่สองในการกลับมาใช้ชีวิตอยู่ในร่างของคนหนุ่มสาวที่มีทั้งหน้าตาและหุ่นที่ดี จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้นเราจะได้เห็นการเข้าฉากของเรน (Rain) และโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) ผู้ซึ่งได้มาพบเจอกันเป็นครั้งแรก หลังจากที่พวกเขาได้ฟื้นขึ้นมาจากสภาพหลังความตายของผู้ที่เสียชีวิต โดยที่พวกเขานั้นยังไม่ได้ถูกส่งไปนรก

เคมีที่เข้ากันระหว่างเรนและโอยอนซอนั้นสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนจากการเข้าฉากนี้ร่วมกันของพวกเขา ซึ่งก็ทำให้ทีมงานของละครไม่มีอะไรจะพูดไปได้นอกจากการกล่าวชื่นชมในการแสดงของพวกเขาทั้งคู่กัน “ถึงแม้ว่าจะเป็นการถ่ายทำร่วมกันครั้งแรกของพวกเขา แต่พวกเขาก็สามารถยึดครองการแสดงนี้เอาไว้ได้ครับ คุณจะสัมผัสได้ถึงความเข้ากันของพวกเขานับตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบเจอกันเลยครับ” พวกเขายังกล่าวเสริมอีกว่า ทั้งคู่นั้นได้พยายามทำออกมาให้ดีที่สุดสำหรับการถ่ายทำละครเรื่องนี้กันเลยทีเดียว  

อนึ่ง ละครเรื่อง “Please Come Back, Mister” เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. หลังจากตอนจบของละครเรื่อง “Remember”

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X