สื่อเผยอีมินโฮ (Lee Min Ho) และซูจี (Suzy) ยังคงมีความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกันอยู่
2016-02-12 12:26:25
Advertisement
คลิก!!!

สื่อเผยอีมินโฮ (Lee Min Ho) และซูจี (Suzy)

ยังคงมีความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกันอยู่

 

เป็นเวลาเกือบปีแล้วนับตั้งแต่ที่อีมินโฮ (Lee Min Ho) และซูจี (Suzy) วง miss A ได้ประกาศความสัมพันธ์ของพวกเขาออกมาให้ประชาชนได้ทราบกัน โดยในเดือนกันยายนปีที่แล้วก็มีรายงานข่าวลือออกมาว่าพวกเธอได้เลิกลากันไปแล้ว ซึ่งทั้งสองก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว แต่ข่าวลือเรื่องการเลิกกันของทั้งคู่นั้นก็ยังคงถูกพูดถึงกันต่อไป แต่ล่าสุดสำนักข่าว Sport Donga ได้เปิดเผยรายงานข่าวใหม่ในวันนี้ว่า พวกเขาทั้งสองคนนั้นยังคงมีความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกันอยู่

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ คนวงในเปิดเผยว่า “ทั้งสองรู้ดีเกี่ยวกับเรื่องที่ทุกคนสงสัยกันว่าพวกเขานั้นเลิกลากันไป แต่พวกเขาก็ทำได้แค่เพียงหัวเราะออกมากับเรื่องนั้นครับ”

อีมินโฮและซูจีเริ่มต้นออกเดทกันในช่วงราวๆ ปลายเดือนมกราคมถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว หลังจากนั้นในเดือนกันยายนก็มีรายงานข่าวออกมาว่าพวกเขาได้เลิกลากันไป ซึ่งพวกเขาก็ได้ออกมาปฏเสธข่าวลือนั้นในทันที ทั้งคู่นั้นบอกว่ายังคงได้เจอกันบ่อยครั้งถึงแม้ว่าจะมีตารางการทำงานที่ยุ่งก็ตาม และในระหว่างการให้สัมภาษณ์เพื่อโปรโมทผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ “Dorihwaga” ซูจีก็ไม่ได้แสดงปฏิกิริยาในเชิงลบ ต่อคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอออกมาให้ได้เห็นกันเลย

ทั้งนี้อีมินโฮก็ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำผลงานภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างจีน-เกาหลีเรื่อง "Bounty Hunters” และตอนนี้ก็กำลังจัดงานแฟนมีทติ้งทัวร์ของเขาอยู่ ในขณะเดียวกันซูจีก็กำลังถ่ายทำผลงานละครเรื่องใหม่ KBS “Uncontrollably Fond” ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ออกอากาศให้ชมกันราวๆ เดือนกรกฎาคมนี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X