“ฌอห์ณ” แจงชัด! ประเด็นดราม่าคู่จิ้น “เอสเธอร์”
2016-02-11 18:24:27
Advertisement
Pyramid Game

(11 ก.พ. 59) ฌอห์ณ จินดาโชติ ขอใช้พื้นที่สื่อเพื่อชี้แจงประเด็น หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า คุณแม่ของสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ไม่ปลื้มเจ้าตัว และไม่อยากให้เป็นคู่จิ้นกัน แต่กลับเชียร์ให้ลูกสาวเป็นคู่จิ้นกับหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน มากกว่า แถมสาวเอสเธอร์ยังโพสต์ทวิตเตอร์จุดประเด็นกระตุกต่อมเผือกดับฝันขาจิ้น หลังจากที่แม่ของหนุ่มฌอห์ณออกมาโพสต์ในทำนองว่า อย่าไปยุ่งกับ … ลูกใครใครก็รัก จนทำให้หลายคนตีความไปว่า ต่างฝ่ายต่างเปิดศึกผ่านโซเชียลหรือเปล่า ซึ่งหนุ่มฌอห์ณยืนยันว่า ไม่มีใครเหน็บใคร

“แม่ผมเป็นคนที่มีอะไรก็จะสอนก็จะเตือน ไม่ใช่ไปพาดพิงใคร ไม่ครับ ไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้น รู้ครับ ว่าสื่อโซเชียลมันมีผลบวกลบยังไง พิมพ์ไปนิดเดียวมันก็รีโพสต์ไปได้หลายรอบ แล้วอีกอย่างนึงมันเป็นของคุณแม่ผม ถ้าจะทำผมทำเองดีกว่า ส่วนตัวผม ผมยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้คิดอะไรไม่ดีเลย ทางฝั่งน้องผมไม่เป็นไร ผมไม่แสดงความคิดเห็น รู้สึกว่าทุกคนจะมีการแสดงทรรศนะที่แตกต่างกัน” ฌอห์ณ กล่าว

 

ที่มา  http://www.springnews.co.th/entertain/273163

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X