“บี้-กุ๊บกิ๊บ” คู่รักมาแรงแซง “หมาก-คิม” คว้าแชมป์คู่รักดาราขวัญใจประชาชน
2016-02-11 14:00:17
Advertisement
คลิก!!!

“บี้-กุ๊บกิ๊บ” คู่รักมาแรงแซง “หมาก-คิม” คว้าแชมป์คู่รักดาราขวัญใจประชาชน

        

เข้าสู่เดือนแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ ถือเป็น “วันวาเลนไทน์” ทาง “ช่อง 2”  บันเทิง มาเต็ม กดเลข 38 จับมือ สวนดุสิตโพล  จัดทำ “โพลบันเทิงไทย” สำรวจความคิดเห็นของประชาชนทุกสาขาอาชีพที่พักอาศัยอยู่ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวน 510 ตัวอย่างในหัวข้อ “คู่รักดาราที่ประชาชนชื่นชอบมากที่สุด” เพื่อต้อนรับเดือนแห่ง “ความรัก” งานนี้เรียกว่ามีเซอร์ไพร้ส์ เพราะคู่ของคุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่ “บี้-กุ๊กกิ๊บ” มาแรงแซงทางโค้งเบียดคู่ของ “หมาก-คิม” และ “ณเดช-ญาญ่า” อย่างเหลือเชื่อ

สำหรับหัวข้อ “คู่รักดาราที่ประชาชนชื่นชอบมากที่สุด” โดยผลสำรวจยกคู่คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง “บี้-ธรรศภาคย์ ชี” และ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” มาเป็น อันดับ 1 ด้วยคะแนน 29.52% เรียกเซอร์ไพร้ส์กันเลยทีเดียวสำหรับคู่นี้ที่คะแนนเบียดคู่ของ หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และ  “คิมมี่ คิมเบอร์ลี่” ที่มาเป็นอันดับ 2 ด้วยคะแนน 27.44 % อันดับ 3 ตกเป็นคู่ของณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ด้วยคะแนน 22.04% ส่วนคู่รักรุ่นใหญ่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ “ แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต” แม้จะมาใน อันดับ 4 ด้วย คะแนน 11.85% แต่ก็เป็นอีกคู่หนึ่งที่อาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ ปิดท้ายด้วยคู่รักรุ่นเล็ก “มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” และ  “ปันปัน-สุทัตตา อดุมศิลปิลป์” มาเป็นอันดับ 5 ด้วยคะแนน 9.15%  

ทั้งหมดนี้ คือ คู่รักดาราที่ประชาชนชื่นชอบมากที่สุด” ของผลสำรวจจาก “ช่อง 2”  บันเทิง มาเต็ม (กดเลข 38) จับมือ สวนดุสิตโพล ส่วนคู่ไหนจะมีข่าวดีเข้าประตูวิวาห์ในปีนี้ต้องลุ้นกัน

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X