เรียวโกะ ฮิโรสึเอะ กลับมาเรียกน้ำตาชาวไทย ในบทหญิงสาวที่รู้ตัวว่าป่วยเป็นมะเร็ง...
2016-02-11 13:58:25
Advertisement
คลิก!!!
เรียวโกะ ฮิโรสึเอะ กลับมาเรียกน้ำตาชาวไทย 
 
ในบทหญิงสาวที่รู้ตัวว่าป่วยเป็นมะเร็ง 
และต้องสอนลูกสาวให้ทำซุปมิโซะก่อนเธอตาย
 
ใน HANA'S MISO SOUP

 มงคลภาพยนตร์ เตรียมนำหนังรักขอบตาอุ่นที่สร้างจากเรื่องจริงของ จิเอะ (เรียวโกะ ฮิโรสึเอะ) หญิงสาวที่รู้ตัวว่าป่วยเป็นมะเร็ง แต่ ชินโงะ (เคนอิจิ ทาคิโตะ) คนรักของเธอยังตัดสินใจขอเธอแต่งงาน ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน หลังแต่งงานเจิเอะตัดสินใจมีลูก และเริ่มต้นเขียนบันทึกข้อความและเมนูอาหารต่างๆ ให้กับ ฮานะ (อิมินะ อกามัตสึ) ลูกสาวตัวน้อย ด้วยความหวังว่าความรักและพลังใจต่างที่เธอบันทึกไว้ตลอด 11 ปี จะทำให้ลูกสาวเติบโตขึ้นเป็นเด็กที่เข้มแข็ง แต่หลังจาก จิเอะ รู้ว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่ได้อีก 1 ปี เธอจึงเริ่มสอน ฮานะ ทำมิโซะซุป เมนูโปรด เมนูที่ฮานะพูดเสมอว่าสักวันหนึ่ง หนูจะทำซุปมิโสะให้เหมือนของแม่ และจะทำให้แม่ได้ชิม เป็นคนแรก 

 
 
 
โดย HANA'S MISO SOUP ได้ เรียวโกะ ฮิโรสึเอะ อดีตไอดอลสาวแสบทีเคยขโมยหัวใจหนุ่มจากหนังหนังแห่งยุคอย่าง Beach Boys และ Wasabi รวมถึงฝากการแสดงสุดประทับใจใน Departure หนังเจ้าของรางวัลภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมปี 2008 มานำแสดง โดยเธอจะมารับบทจิเอะคุณแม่ที่ใช้พลังใจทั้งหมดที่เหลืออยู่ต่อสู้กับโรคร้าย และสอนลูกสาวให้ทำกับข้าวเมนูโปรดให้เป็นให้จงได้ ถือเป็นงานท้าทายที่สุดในชีวิตการแสดงของเธอ
 
HANA'S MISO SOUP ... สร้างจากเรื่องจริง ที่เรียกน้ำตา คนทั้งญี่ปุ่น ซุปมิโซะ ที่ใช้หัวใจปรุง จะทำให้ขอบตาคุณอุ่นโดยไม่รู้ตัว : 17 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
 
 

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X