ศิลปินในสังกัด Cube Ent. ซัพพอร์ตแฟนคลับที่มาชมรายการกีฬาสีไอดอล ด้วยอาหารกล่อง 500 ที่
2016-02-11 08:55:29
Advertisement
คลิก!!!

ศิลปินในสังกัด Cube Ent. ซัพพอร์ต

แฟนคลับที่มาชมรายการกีฬาสีไอดอล ด้วยอาหารกล่อง 500 ที่

 

ศิลปินในสังกัด Cube Entertainment ร่วมกันซัพพอร์ตแฟนคลับในงาน 'Idol Star Athletics Championships'

4Minute, Beast, BTOB, โนจีฮุน และ CLC ได้ซัพพอร์ตอาหารสำหรับแฟนคลับที่เดินทางมาชมการบันทึกเทปรายการ 'Idol Star Athletics Championships' เมื่อบันทึกเทปกันเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ทั้งหมด 500 ที่

ศิลปินในสังกัด Cube ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับด้วยการซัพพอร์ตอาหารแบบ 'ฟูลคอร์ส' ทั้งข้าวกล่อง, ไก่ทอด, พิซซ่า และของหวาน สำหรับแฟนคลับที่มาร่วมชมการบันทึกเทปรายการตั้งแต่รุ่งเช้าจนถึงดึกดื่น ซึ่งศิลปินในสังกัด Cube ได้ระดมไอเดียกันเพื่อซัพพอร์ตอาหารแก่แฟนคลับให้สมกับการที่ได้มารวมตัวกันทุกคนในครั้งนี้

ส่วนอาหารซัพพอร์ตที่มีการเขียนชื่อน่ารักๆ ว่า "Cube Burger' 'Cube Pizza' ก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับในขณะนี้ จนมีการถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และนำไปโพสต์ลงในเว็บบอร์ดบันเทิงออนไลน์และ SNS ต่างๆ สร้างความสนใจถึงความรักที่มีต่อแฟนคลับของศิลปินในสังกัด Cube เป็นอย่างมาก

ที่สำคัญ ยุนดูจุนที่ได้ลงแข่งขันฟุตซอล ก็ได้มอบเซ็ตส้ม, ช็อกโกแลต, ต็อกบกกี ที่สร้างความฮือฮาเนื่องจากปรากฏในละครเว็บเรื่อง 'Splash Splash Love' จำนวน 200 ที่ให้กับแฟนคลับ เรียกรอยยิ้มจากแฟนคลับด้วยของขวัญที่เต็มไปด้วยไหวพริบราวกับหลุดออกมาจากในละคร

นอกจากนี้ ยุนดูจุนยังได้แสดงความเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด โดยเช่าเครื่องทำน้ำอุ่นขนาดใหญ่สำหรับ 'Beauty' แฟนคลับของเขา เพื่อการรับชมการแข่งขันอย่างเพลิดเพลินของแฟนคลับที่เดินทางมาเชียร์เขาอีกด้วย

อนึ่ง 'Idol Star Athletics Championships' ได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 9 และ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X