พัคมินจี ถูกตั้งคำถามหากต้องเลือกหนุ่มๆจากละคร "Cheese in the Trap" เธอจะเลือกใครระหว่างพัคแฮจิน และซอคังจุน
2016-02-10 12:38:28
Advertisement
คลิก!!!

พัคมินจี (Park Min Ji) ถูกถามว่าหากต้องเลือก

หนุ่มๆ จากละครเรื่อง "Cheese in the Trap" เธอนั้นจะเลือกใคร

ระหว่างพัคแฮจิน (Park Hae Jin) และซอคังจุน (Seo Kang Jun)

 

นักแสดงสาวพัคมินจี (Park Min Ji) ผู้ซึ่งรับบทเป็นโบรา (Bora) ในละครเรื่อง tvN "Cheese in the Trap" นั้น ได้มาร่วมให้สัมภาษณ์สื่อเมื่อเร็วๆ นี้

จากบทสัมภาษณ์ พัคมินจีโดนตั้งคำถามว่า "หากคุณต้องเลือกหนุ่มในอุดมคติระหว่างยูจอง (Yoo Jung) รับบทโดยพัคแฮจิน (Park Hae Jin), แพคอินโฮ (Baek In Ho) รับบทโดยซอคังจุน (Seo Kang Jun) และอึนแท็ค (Eun Taek) รับบทโดยนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) นั้น หนุ่มๆ แบบไหนที่เธอนั้นจะชอบมากที่สุด?"

พัคมนิจีตอบคำถามนี้ไปว่า "ในฐานะของโบรา แน่นอนว่าฉันต้องชอบอึนแท็คมากที่สุดค่ะ อย่างไรก็ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ ความสัมพันธ์สุดโรแมนติกในละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ได้ถูกแบ่งออกเป็น โบรา x อึนแท็ค และยูจอง x อินโฮ x ซอล (Seol) รับบทโดยคิมโกอึน (Kim Go Eun) เมื่อฉันได้กลับมาชมละครในภายหลังที่บ้านของฉัน ในขณะที่นั่งดูละครอย่างสบายใจในฐานะของผู้ชมนั้น ความคิดของฉันก็เริ่มต้นเปลี่ยนไปค่ะ ฉันชอบอินโฮมากกว่ายูจอง สำหรับฉันการดูแลเอาใจใส่และความสมบูรณ์แบบของยูจองนั้นคือสิ่งที่เยี่ยมมากค่ะ แต่ฉันเป็นคนที่ชอบให้แสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริงและสบายใจเมื่อได้อยู่ด้วยกันค่ะ ด้านของซอลนั้นดูเหมือนว่าเธอจะสบายใจกับตัวเองในตอนที่เธอนั้นได้อยู่กับอินโฮ อย่างไรก็ดีนี่เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของฉันค่ะ"   

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X