ไอดอลชายคนใดแข็งแกร่งที่สุด ในการแข่งขันมวยปล้ำเกาหลีรายการ “2016 Idol Star Athletics Championships”
2016-02-10 12:09:17
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลชายคนไหนที่แข็งแกร่งมากที่สุด

ในการแข่งขันมวยปล้ำเกาหลีจากรายการ

2016 Idol Star Athletics Championships”

 

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ในรายการ MBC “2016 Idol Star Athletics Championships” สมาชิกจากวงบอยแบนด์ยอดนิยมได้มาเผชิญหน้ากันในการแข่งขันมวยปล้ำเกาหลี  

8 สมาชิกจากวงบอยแบนด์ได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬามวยปล้ำเกาหลี เพื่อชิงเหรียญทองให้กับตัวเองและวงของพวกเขากัน โดยสมาชิกจากวง BTS และ BTOB ได้มาเผชิญหน้ากันในรอบแรกของการแข่งขัน ซึ่งสมาชิกจากวง BTS ก็เอาชนะไปได้ในครั้งนี้ ด้านของสมาชิกจากวง Teen Top ก็สามารถเอาชนะสมาชิกจากวง GOT7 ไปได้สำเร็จ ส่วนสมาชิกจากวง UP10TION ก็เอาชนะสมาชิกจากวง MONSTA X ไปได้ และสมาชิกจากวง VIXX ก็เอาชนะสมาชิกของวง B.A.P ไปได้ โดยผู้ชนะทั้งหมดก็ได้ผ่านเข้าไปสู่ในรอบรองชนะเลิศกันต่อไป  

ในรอบรองชนะเลิศนั้น วี (V) วง BTS สามารถเอาชนะแอลโจ (L.Joe) วง Teen Top ไปได้ ในขณะที่จองกุก (Jungkook) วง BTS สามารถเอาชนะแคป (C.A.P) วง Teen Top ไปได้  ส่งผลให้สมาชิกของวง BTS ผ่านเข้าสู่ในรอบชิงชนะเลิศในที่สุด ด้านของสมาชิกวง VIXX และวง UP10TION ต้องมาต่อสู้กันอีกครั้งหลังจากเผชิญหน้ากันไปถึงสองการแข่งขัน แต่สุดท้ายเคน (Ken) วง VIXX ก็สามารถเอาชนะคุน (Kuhn) วง UP10TION ไปได้ และทำให้สมาชิกของวง VIXX เข้าสู่ในรอบชิงชนะเลิศเป็นวงต่อไป  

ในรอบแรกของรอบชิงชนะเลิศนั้น จองกุก วง BTS และฮยอก (Hyuk) วง VIXX ได้มาร่วมแข่งกัน โดยจองกุกสามารถเอาชนะไปได้ด้วยการล้มฮยอกลงกับพื้น จนทำให้วง BTS ทำคะแนนนำไปได้ก่อน ในรอบที่สองเลโอ (Leo) วง VIXX สามารถเอาชนะวี วง BTS ไปได้ในรอบนี้ ทำให้ต้องมีการแข่งขันในรอบที่สามเกิดขึ้นว่าใครจะเป็นผู้คว้าเหรียญทองไปครองได้สำเร็จ

ท้ายที่สุดจิน (Jin) วง BTS ก็ต้องมาทำการแข่งขันกับเคน วง VIXX ในรอบตัดสิน ถึงแม้ว่าในตอนเริ่มต้นจินดูเหมือนว่าจะชนะในเกมนี้ แต่เคนก็สามารถพลิกเกมและล้มจินลงไปได้สำเร็จ ทำให้เคนกลายเป็นผู้นำชัยชนะมาให้กับวงของเขาในวันนั้น

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X