ซิ่วหมิน EXO และเลโอ VIXX ทำประตูได้จากการแข่งขันฟุตซอลในงาน “2016 Idol Star Athletics Championships”
2016-02-10 11:47:46
Advertisement
Pyramid Game

ซิ่วหมิน (Xiumin) วง EXO และเลโอ (Leo) วง VIXX

ทำประตูได้จากการแข่งขันฟุตซอลในงาน

2016 Idol Star Athletics Championships”

 

ในงานแข่งขันกีฬาไอดอล “2106 Idol Star Athletics Championships” นั้น ไอดอลจะต้องมาทำการแข่งขันกีฬาในประเภทต่างๆ อาทิเช่น ฟุตซอล, ยิงธนู, วิ่งแข่ง และมวยปล้ำเกาหลี โดยในตอนแรกของรายการเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์นั้น MBC ก็ได้ทำการออกอากาศการแข่งขันกีฬาฟุตซอลระหว่างทีม 'FC Cheongdam' และทีม 'MBC’s Son' ออกมาให้ชมกัน

สำหรับทีม FC Cheongdam นั้น ก็ได้ซิ่วหมิน (Xiumin) วง EXO ทำประตูเป็นคะแนนแรกให้กับทีม และได้เลโอ (Leo) วง VIXX ทำประตูได้เป็นคนที่สองของทีมในวันนั้น ตามมาด้วยการทำประตูของจองฮา (Jungha) วง Beatwin ในการทำประตูลูกที่สาม แซม (Sam) วง Lunafly ทำประตูได้ในลูกที่สี่ ราวี (Ravi) วง VIXX ทำประตูได้ในลูกที่ห้าและหก  ทำให้จบเกมในวันนั้นทีม FC Cheongdam ชนะไปด้วยคะแนน 6:2 จากการทำงานเป็นทีมด้วยการส่งบอลที่รวดเร็วของนักเตะในทีม พร้อมทั้งการรักษาประตูได้อย่างยอดเยี่ยมของฌอนลี (Sean Lee) ถึงแม้ว่าฝั่งตรงกันข้ามจะเป็นอดีตนักกีฬาทีมชาติอย่างอีชอนซู (Lee Chun Soo) แต่ทีม MBC’s Sons ก็มีเพียงไฮท็อป (Hightop) วง Bigflo และแร็ปเปอร์ดินดิน (Din Din) เท่านั้นที่สามารถทำประตูไปได้จากเกมในนัดนี้

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X