นิโคล (Nicole) เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลญี่ปุ่นในวันที่ 17 ก.พ และเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในเกาหลี มี.ค นี้
2016-02-10 11:26:53
Advertisement
คลิก!!!

นิโคล (Nicole) เตรียมเปิดตัว

ซิงเกิ้ลญี่ปุ่นในวันที่ 17 ก.พ และเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในเกาหลี มี.ค นี้

 

นิโคล (Nicole) อดีตสมาชิกวง Kara ที่ถอนตัวออกจากวง และผันตัวมาเป็นนักร้องเดี่ยว กำลังเตรียมจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ออกมาพร้อมๆ กันทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการเพลง ระบุว่า นิโคลจะเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ในญี่ปุ่นในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ และจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในเกาหลีในช่วงกลางเดือนมีนาคม

ก่อนอื่น นิโคลจะเปิดตัวซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดที่ 2 'Don't Stop' ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ และทำกิจกรรม โดย 'Don't Stop' เป็นเพลงแดนซ์สดใสที่ถ่ายทอดข้อความที่จะส่งถึงฝ่ายตรงข้ามที่ไม่พูดความรู้สึกในใจออกมา ซึ่งเป็นเพลงใหม่ที่จะเปิดตัวออกมาในรอบ 8 เดือน หลังจากอัลบั้มเดบิวท์เดี่ยวชุดแรกที่วางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว

ต่อจากนั้น นิโคลจะเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดใหม่ในเกาหลีในเดือนมีนาคม โดยนิโคลที่ได้วางจำหน่ายมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 'First Romance' เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2014 ก็จะได้กลับมาพบกับแฟนคลับอีกครั้งพร้อมกับเพลงใหม่ในรอบ 1 ปี 4 เดือน

นิโคลที่ไม่ได้ทำกิจกรรมในเกาหลีเลยเมื่อปีที่แล้ว วางแผนที่จะทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงต้นปีนี้ ทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น ซึ่งก็กำลังถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้

อนึ่ง นิโคลเดบิวท์เป็นสมาชิกเริ่มแรกของวง Kara เมื่อปี 2007 ก่อนจะถอนตัวออกจากวงเมื่อเดือนมกราคม ปี 2014 หลังจากนั้น นิโคลก็เตรียมตัวเดบิวท์เป็นนักร้องเดี่ยว โดยเข้าเรียนการเต้นที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และเซ็นสัญญาในสังกัดกับ B2M Entertainment เมื่อปี 2014 ก่อนเปิดตัวผลงานเพลงเดี่ยวออกมา

นิโคลได้ส่งอัลบั้มเดี่ยวที่เปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อเดือนมิถุนายน ขึ้นครองอันดับ TOP100 ของโอริกอนชาร์ต และครองอันดับ 1 K-Pop Single Chart ของ Tower Record อีกด้วย


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X