‘ตั้ม’หักดิบเลิกจีบดื้อๆ ทำ‘แซมมี่’ตกใจ!! แถมพูดเป็นปริศนา-นางเอกสาวถึงขั้นถาม?
2016-02-09 18:59:37
Advertisement
Pyramid Game

 มาร่วมงานฉลองครบรอบ 7 ปี ร้าน Kin Japanese Buffet & Ramen จัดแคมเปญ Kin Luxury Japan Trip with Gun Napat ที่ ร้าน Kin Japanese Buffet & Ramen เมเจอร์รัชโยธิน นักร้องหนุ่ม “ตั้ม เดอะสตาร์” วราวุธ โพธิ์ยิ้ม เปิดใจแตะเบรกหยุดเดินหน้าจีบนางเอกสาว “แซมมี่” ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์

 

 โดยตั้ม เผยว่า “เราไม่ได้จีบต่อเนื่องครับ มีช่วงนึงที่เราหายไป ก็ทำงาน พอเราหายไป เขาก็ถามๆ ว่าเป็นอะไร ผมก็บอกว่าทำงานครับ ตัวผมเอง มีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้รู้สึกว่าต้องหยุดจีบ อาจจะด้วยงาน หรือเข้าไปศึกษากันแล้ว รู้สึกว่าความเป็นพี่น้องน่าจะดีกว่า”

 

 

 ชอบเขา ตรงสเป๊ก แล้วทำไมไม่จีบต่อ
 “สิ่งที่เราชอบ ที่เราตัดสินใจจีบ ไม่รู้ว่าคำว่าจีบของแต่ละคนคือยังไง แต่ของผม คือ เข้าไปทำความรู้จักว่าคนนี้เป็นยังไง เหมาะที่เราจะเป็นแฟนด้วยไหม มีการพูดคุยกัน วันนึงมันได้ข้อสรุปว่าพี่น้องดีกว่า”

 

 มีเฮิร์ตไหม
 “ไม่เฮิร์ตเลย ถ้ากับผู้หญิงที่ผมเคยจีบมาแล้วอกหัก อย่างนี้ไม่เรียกว่าอกหักด้วย เรารู้ว่าเป็นอะไรกันดีกว่า”

 

 ไม่เกี่ยวกับเขามีคนอื่น  
 “ไม่เกี่ยวครับ เขามีคนอื่น ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมไม่กลัวหรอก ถ้าผมกลัว ผมไม่กล้าจีบตั้งแต่ตอนแรกแล้ว ผมไม่กลัวที่อกหัก ไม่กลัวแป้ก ไม่กลัวว่าแป้กแล้วคนจะด่า สมน้ำหน้า ไม่เบรก ที่ทำเพราะทำตามที่รู้สึกจริงๆ ไม่คิดว่าต้องเกิดผลอะไร แค่รู้สึกอะไรก็พูดไป แต่อาจจะมีปัจจัยบางอย่างที่ไม่ต้องพูดตรงๆ ก็ได้ ไม่เป็นผลดีกับใคร แล้วอาจจะไม่ทำร้ายใคร มันก็อาจจะทำให้ผมพูดไม่ตรงบ้าง”

 

 พอเราไปคุยกับเขาว่าเป็นพี่น้องกันดีกว่า เขาเป็นยังไงบ้าง
 “ผมไม่ได้พูดชัดเจนว่าเป็นพี่น้อง แต่การกระทำของผมมันไม่เหมือนเดิม เขาก็ถามว่าเป็นอะไร ทำไมเหรอ ผมก็อ๋อ ผมว่ามันมีปัจจัยหลายอย่างที่เราเป็นพี่น้องกันดีกว่า”


 

 


 เขาโอเคเลยเหรอ  
 “เขาไม่โอเคหรอก เขาก็เหมือนกับทำไมหายไป เขาก็ตกใจแหละ เหมือนผมถอนออกมาเลย ดึงออกมา หักดิบ แต่ความเป็นพี่น้องยังเหมือนเดิมนะ เขาไลน์ผมก็ตอบ แต่ไม่ได้ตอบเลย หรือว่าโทรหา ไม่ได้เฟซไทม์คุยกันแล้ว ที่พูดคุยกัน เขาเป็นคนน่ารัก เขาไม่ถือว่าเขาเป็นนางเอก เขาติดดินอยู่ แต่มีบางอย่างที่เป็นพี่น้องดีแล้ว”

 

 หักอกนางเอก  
 “ไม่หักอกหรอก แต่ความเป็นจริง คือ ที่บอกไป เขาก็คงไม่มาอาลัยอาวรณ์อะไรกับผมหรอก เขาแค่ตกใจว่าว่าทำไมเปลี่ยนไปได้ขนาด”

 

 ถ้าทุกอย่างลงตัวมากกว่านี้จะสานต่อไหม
 “ผมว่าเป็นเรื่องความรู้สึกไปแล้ว พอมันมีปัจจัยหลายอย่างทำให้รู้สึกไปแล้ว ปัจจัยบางอย่างอาจจะเปลี่ยนไป แต่ความรู้สึกมันเปลี่ยนไม่ได้ เรารู้สึกว่าเป็นพี่น้องดีกว่า คือ ความสัมพันธ์มันยังโอเคกว่า ยาวกว่า พอเป็นแฟนถ้าเลิกกัน ส่วนใหญ่จบได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ถ้าอยู่แค่นี้ปรึกษาพูดคุยกันเรื่องงานมีความสุข สนุกกว่า”

 

 แฟนคลับรู้หรือยังว่าเลิกจีบแล้ว
 “น่าจะพอรู้ เพราะตอนหลังผมก็ไม่ค่อยได้มีการคอมเม้นต์ไอจีกัน เมื่อก่อนตอนรุกหนัก ก็หนักมาก บ้านคู่ก็มีต่อไป ก็น่ารัก ผมก็เข้าไปดูนะ ว่าเขามีความสุขกับสิ่งที่เรารู้สึกดีต่อกัน เป็นลูกสาว เขาก็เข้าไปแซว ผมบอกเลยความรู้สึกยังดีอยู่”

 

 ก็ยังฟอลโล่กันตามปกติ
 “ครับ แต่ไอจีแปลกมาก ล่าสุดอยู่ดีๆ ก็เด้งเป็นอันฟอลโลว์เฉยเลย ผมงงมากว่าทำไมต้องเป็นเขาด้วย แล้วรูปที่ผมไปไลก์ มันก็ถอนออกมาเอง แต่ผมกลับไปฟอลโลว์แล้ว แล้วกดไลก์ เป็นไม่ไลก์แล้วหายไป เขาก็ไลน์มาถามว่าเธอไม่ชอบฉันถึงขนาดต้องมาอันไลก์เลยเหรอ ผมบอกว่าไม่เคยทำ จนผมต้องรีบเปลี่ยนรหัสไอจีกลัวโดนแฮ็ก”

 

 แซมมี่พูดอะไรที่ทำให้เบรกหรือเปล่า
 “ไม่มีครับ ผมเบรกตัวเอง เขาก็งงๆ”


 
 ผู้ใหญ่มีพูดอะไรไหมที่เราออกตัวแรง
 “ไม่มีครับ ไม่มีห้ามคบ ห้ามคุย”

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X