ยองจี (Youngji) เผยว่า พี่สาวของเธอไม่มีแผนการที่จะเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิง!!
2016-02-09 13:07:10
Advertisement
Pyramid Game

ยองจี (Youngji) เผยว่า

พี่สาวของเธอไม่มีแผนการที่จะเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิง!!

 

พี่สาวของอดีตสมาชิกวง KARA อย่างยองจี (Youngji) นั้น เพิ่งได้รับการแนะนำตัวให้รู้จักกันผ่านทางรายการ “Gag Concert” โดยยองจีได้ไปร่วมในรายการซึ่งออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในตอนนั้นเองยองจีได้พูดติดตลกว่า “เธอสวยกว่าฉันอีกค่ะ แต่ฉันไม่ชอบเลยจริงๆ เวลาที่ใครมาพูดแบบนั้นค่ะ”

พี่สาวของเธอนั้นได้รับความสนใจอย่างมากกับหน้าตาที่ดูสวยงามหลังจากที่รายการได้ออกอากาศไปแล้ว และทำให้ชาวเน็ตนั้นอยากรู้อยากเห็นกันว่าพี่สาวของเธอมีแผนการที่จะเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงหรือไม่

จากประเด็นนี้เอง ทำให้ตัวแทนของทางยองจีออกมาเปิดเผยว่า "พี่สาวของยองจีนั้นอยากที่จะทำงานหลังจากจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยไปแล้ว โดยเธอต้องการที่จะเป็นเจ้าของร้านค้าออนไลน์ครับ”

เมื่อถามถึงเหตุผลว่าทำให้พี่สาวของยองจีนั้นถึงเลือกที่จะปรากฎตัวให้เห็นกันในรายการทีวีเมื่อเร็วๆ นี้ ตัวแทนได้กล่าวว่า “เรื่องจริงก็คือ ยังไม่ค่อยมีหัวข้ออะไรให้สนทนาเกี่ยวกับยองจีเมื่อไม่นานมานี้ ดังนั้นหลังจากที่ได้ทำการพูดคุยกับชเวฮโยจง (Choi Hyo Jong) ก็ได้รับการตัดสินใจกันว่าพี่สาวของเธอควรที่จะมาปรากฎตัวในรายการ พวกเราจะใช้ประเด็นนี้ทำให้ผู้คนสนใจกันมากขึ้น เกี่ยวกับลุคของพี่สาวยองจี หลังจากที่ได้เห็นภาพถ่ายของเธอกับยองจีกันไปแล้วบนอินสตาแกรมครับ”

ตัวแทนยังกล่าวเพิ่มเติมว่า พี่สาวของเธอนั้นยังไม่มีแผนสำหรับการเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิง “พี่สาวของเธอนั้นเคยปรากฎตัวในรายการ 'Roommate’ ร่วมกับยองจีมาก่อนครับ” เสริม “หลังจากนั้น พวกเธอก็ได้รับข้อเสนอมากมายให้มาปรากฎตัวร่วมกัน แต่มันก็เป็นภาระที่หนักมากเกินไปสำหรับเธอครับ”

ในขณะเดียวกัน วง KARA ได้ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ หลังจากที่สัญญาการทำงานของสามสมาชิกของวงนั้นได้สิ้นสุดลงไป โดยเหลือเพียงแค่ยองจีคนเดียวเท่านั้นที่ยังคงอยู่ภายใต้ต้นสังกัด DSP Media ในเวลานี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X