ยุกซองแจ ต้องการกลับมาร่วมงานในแนว "โบรแมนซ์" ร่วมกับนัมจูฮยอก
2016-02-09 12:48:59
Advertisement
Pyramid Game

ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) ต้องการกลับมา

ร่วมงานในแนว "โบรแมนซ์" ร่วมกับนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)

 

ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) วง BTOB ได้มาเปิดเผยความรู้สึกที่ดีๆ ต่ออดีตเพื่อนนักแสดงร่วมของเขาอย่างนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ในรายการ MBC “Section TV” ยุกซองแจได้ถูกให้เลือกคนที่เขานั้นอยากที่จะร่วมงานในแนวโมโลดรามาด้วย จากคำตอบของเขาสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก เขากล่าวว่า “ผมอยากที่จะร่วมงานในแนวโบรแมนซ์ร่วมกับนัมจูฮยอกครับ”

“พวกเรายังคงเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์ในตอนที่พวกเราได้ถ่ายทำละครเรื่อง 'Who Are You’ กันครับ ผมต้องการที่จะกลับไปร่วมงานกับเขาอีกซักครั้งครับ" เขาได้ทำการอธิบายถึงแรงจูงใจ ในการที่ทำให้เขาอยากที่จะรับบทในแนวโบรแมนซ์ร่วมกับนัมจูฮยอกในละคร  

ทั้งสองคนนั้นเคยเป็นคู่แข่งกันในละครเรื่อง KBS2TV “Who Are You: School 2015” ซึ่งปิดฉากลงไปเมื่อเดือนมิถุนายนในปีที่แล้ว ในขณะเดียวกันยุกซองแจก็กำลังมีผลงานในรายการวาไรตี้โชว์ “We Got Married” ร่วมกับจอย (Joy) วง Red Velvet ด้านของนัมจูฮยอกก็กำลังมีผลงานละครเรื่อง tvN “Cheese in the Trap” ออกอากาศอยู่ในเวลานี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X