ชาวเน็ตให้การต้อนรับวง Apink กลับเกาหลีอย่างอบอุ่น พร้อมยกย่องพวกเธอหลังเสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาเหนือ
2016-02-09 12:17:59
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตให้การต้อนรับวง Apink กลับเกาหลีอย่างอบอุ่น

พร้อมยกย่องพวกเธอหลังเสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาเหนือ

 

หลังจากที่เสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกาเหนือเป็นครั้งแรกไปแล้วนั้น เกิร์ลกรุ๊ปวง Apink ก็ได้เดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมกับได้รับการยกย่องจากแฟนๆ ของพวกเธอเป็นจำนวนมาก

นอกเหนือไปจากการทำงานอย่างหนักและการสร้างความประทับใจไปกับการแสดงของพวกเธอกันแล้วนั้น ชาวเน็ตยังได้ออกมากล่าวชื่นชมนักร้องจากสังกัด A Cube Entertainment สำหรับการอุทิศตนเพื่อแฟนๆ ของพวกเธอกัน พวกเธอนั้นได้ทำการอัพเดทโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แฟนๆ ได้ติดตามกันในระหว่างการทำกิจกรรมทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเธอ แฟนๆ หลายคนยังกล่าวอีกว่าสมาชิกของวงโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนาอึน (Naeun) นั้น ได้สร้างความประทับใจจากทักษะการพูดภาษาอังกฤษของเธอ ในระหว่างที่พวกเธอนั้นได้ทำการแสดงคอนเสิร์ตกันที่สหรัฐอมเริกาและแคนาดาอีกด้วย

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 1720, คนกดอันไลค์ – 208] ฉันประหลาดใจมากที่ได้เห็นนาอึนสื่อสารกับแฟนๆ เพลงชาวอเมริกาเหนือของพวกเธอ โดยที่ไม่ต้องใช้ล่ามช่วยแปล ฉันไม่เคยรู้เลยว่าเธอจะเชี่ยวชาญภาษาอังกฤษได้ดีขนาดนี้ พวกเธอสามารถที่จะสื่อสารกับแฟนๆ ชาวต่างประเทศกันได้ด้วยล่ะ ㅠㅠ

[คนกดไลค์ + 1351, คนกดอันไลค์ – 129] ฉันได้อยู่ในคอนเสิร์ตของวง A-Pink ที่เมืองแวนคูเวอร์ และฉันก็ทึ่งไปเลยกับการพูดภาษาอังกฤษของนาอึน ฉันไม่คาดคิดเลยว่าจะได้เห็นสาวๆ ที่แวนคูเวอร์ และฉันคงไม่สามารถที่จะลืมพวกเธอกันไปได้เลย

[คนกดไลค์ + 1225, คนกดอันไลค์ – 105] สาวๆ ของพวกเราสวยสุดๆ กันไปเลย

[คนกดไลค์ + 961, คนกดอันไลค์ – 84] สวยกันจังเลย ฉันเป็น SONE แต่ก็คอยให้กำลังใจวง A-Pink นะ ^^ ฉันหวังว่าจะได้พบกับพวกเธอที่เกาหลีเร็วๆ นี้ A-Pink ไฟท์ติ้ง!!

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X