อีจงซอก (Lee Jong Suk) ใจบุญ บริจาคเงิน 2 ร้อยล้านวอน ให้ Unicef
2016-02-09 11:15:30
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) ใจบุญ บริจาคเงิน 2 ร้อยล้านวอน ให้ Unicef

 

อีจงซอก (Lee Jong Suk) เข้าร่วมโครงการแบ่งปันและให้ความช่วยเหลืออย่างเมตตาเพื่อเด็กๆ ที่อยู่ห่างไกล

อีจงซอกเปิดเผยว่าเขาอยากจะสนับสนุนเด็กๆ ที่อยู่ห่างไกลทั้งในเกาหลีและต่างประเทศที่กำลังประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในฤดูหนาวที่อากาศหนาวเหน็บอยู่ จึงได้ส่งเงินบริจาคจำนวน 2 ร้อยล้านวอนมาให้กับ Unicef เกาหลี เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์

ก่อนการบริจาคเงิน อีจงซอกก็ได้บริจาคความสามารถในการถ่ายทำภาพแฟชั่นตุ๊กตา Brown ของ Line โดยรายได้จากการจำหน่ายจะถูกบริจาคให้กับ Unicef ซึ่งเป็นการช่วยเหลือการขยายทุนทรัพย์ของ Unicef อย่างกระตือรือร้น

อีจงซอกกล่าวว่า "ผมครุ่นคิดว่าจะมีวิธีอะไรนะที่ผมจะสามารถส่งความรักอันยิ่งใหญ่ที่ได้รับจากแฟนคลับกลับคืนไปได้บ้างแม้เพียงน้อยนิดก็ตาม แล้วผมก็คิดว่า ผมสามารถแบ่งปันความรักกับผู้คนมากมายได้มากขึ้นผ่าน Unicef ครับ ซึ่งต่อไปผมก็จะพยายามที่จะเป็นนักแสดงที่จะไม่ลืมความรู้สึกอบอุ่นที่ได้ทำร่วมกับผู้คนรอบข้างที่อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากครับ"

Unicef เกาหลี วางแผนจะนำเงิน 1 ร้อยล้านวอน จากเงินบริจาคในครั้งนี้ ไปใช้ในการสร้างที่อยู่อาศัยที่เหล่าทารกแรกเกิดของหญิงอพยพที่ไม่มีที่ไป ลูกๆ ของผู้ใช้แรงงานอพยพ และพี่น้องโพ้นทะเลที่อยู่ห่างไกลจากการช่วยเหลือของรัฐบาล สามารถมาอาศัยอยู่ด้วยกันได้

ส่วนเงินอีก 1 ร้อยล้านวอนที่จะส่งไปให้สำนักงาน Unicef จีน จะถูกนำไปใช้ในการปรับปรุงสภาพแวดล้อมทางการศึกษาที่ไม่ดี เช่น การสนับสนุนวัสดุทางการศึกษา ครูฝึก การอนุรักษ์ซ่อมแซม สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงเรียน ฯลฯ ในท้องถิ่นที่ลับตาในประเทศจีน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X