จองอิลอู, พัคโซดัม, อันแจฮยอน เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Cinderella and the Four Knights' กันแล้ว
2016-02-09 11:13:13
Advertisement
คลิก!!!

จองอิลอู, พัคโซดัม, อันแจฮยอน เข้าร่วม

อ่านบทละครเรื่อง 'Cinderella and the Four Knights' กันแล้ว

 

ทีมงานและนักแสดงจากละครเรื่อง 'Cinderella and the Four Knights' เสร็จสิ้นการเข้าร่วมอ่านบทละครด้วยกันครั้งแรกเรียบร้อยแล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ ละครเรื่อง 'Cinderella and the Four Knights' ได้จัดการอ่านบทละครขึ้นร่วมกับเหล่านักแสดงในเรื่อง โดยมีจองอิลอู, พัคโซดัม, อันแจฮยอน, ซนนาอึน ฯลฯ มาร่วมอ่านบทละครด้วยกันเป็นครั้งแรก

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในงาน ระบุว่า จองอิลอูแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก โดยเขาถ่ายทอดบทบาท คังจีอุน ชายหนุ่มผู้ต่อต้านอย่างรุนแรง และเป็นหลานชายของตระกูลที่ร่ำรวย ออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค ซึ่งเขาก็ได้แสดงความคิดเห็นกับทีมงานอย่างกระตือรือร้นด้วย

ส่วนพัคโซดัมก็แสดงให้เห็นเสน่ห์ในอีกรูปแบบหนึ่งที่โดดเด่น โดยผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "พัคโซดัมกล่าวทักทายตอนแรกอย่างเขินๆ ครับ แต่พอเริ่มอ่านบทละคร เธอก็แสดงให้เห็นถึงความเหมือนกับตัวละคร อึนฮาวอน ได้อย่างเหมือนเป๊ะ 200% ครับ"

ส่วนเคมีของทั้งคู่ก็ดูโดดเด่นไม่แพ้กัน โดยจองอิลอูดึงดูดความสนใจจากผู้ชมด้วยหน้าตาที่ดูหล่อเหลาเหมือนรูปปั้นที่งดงาม ในขณะที่พัคโซดัมเผยให้เห็นความน่ารัก และสร้างความสนใจให้กับผู้ชมจากหน้าตาที่ดูอ่อนกว่าวัย

อนึ่ง 'Cinderella and the Four Knights' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของ อึนฮาวอน (รับบทโดย พัคโซดัม) เด็กสาวธรรมดาๆ ที่ได้มาอาศัยอยู่ร่วมกับเหล่าทายาทรุ่นที่ 3 ของครอบครัวคนรวย โดยละครจะดำเนินการถ่ายทำล่วงหน้าแบบ 100% และมีกำหนดจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกนี้

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X