"จอย รินลณี" แอดมิด รพ. แพ็คคู่ "ศรีริต้า" ป่วยไข้หวัดใหญ่
2016-02-08 18:57:51
Advertisement
Pyramid Game

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว ทำให้สุขภาพร่างกายบางคนปรับตัวไม่ทัน เช่นเดียวกับบรรดาดาราคนบันเทิง ที่ได้ยินแว่วๆ มาว่ามีหลายคนที่ต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาล เพราะอาการป่วยกะทันหัน ล่าสุดถึงคิวของ 2 ดาราสาว ที่บังเอิญแพ็คคู่..ป่วยพร้อมๆ กัน

"จอย รินลณี" กับ "ศรีริต้า เจนเซ่น" ต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังพบว่าป่วยเป็นโรคไข้หวัดใหญ่ สาวจอย บอกเล่าว่า ตอนนี้อาการค่อนข้างดีขึ้นแล้ว แม้เม็ดเลือดขาวยังต่ำอยู่ ทางด้าน สาวริต้า ก็ป่วยเช่นเดียวกัน ลากสายน้ำเกลือมาเยี่ยมเพื่อนที่พักอยู่ไม่ไกลกัน

ทั้งนี้ สาวจอย โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ #ไข้หวัดใหญ่ดีขึ้นเยอะแล้ว เหลือแต่อาการเพลียจากการทานอาหารไม่ได้ และคุณเม็ดเลือดขาวต่ำมากๆ ๆ รอคุณหมอฉีดกระตุ้นอยู่ค่ะ" และ "มีคนป่วย @sriritajensen มาเยี่ยมคนป่วย #ขอบคุณมากนะริต้า ขนาดเดินไม่ค่อยไหวก็ยังเดินเอาส้มมาให้ #แต่ทางเราลุกไปไหนไม่ได้จริงๆ ทั้งกลัวคนอื่นติดและกลัวติดจากคนอื่น55 หายเร็ว ๆ ทั้งคู่นะเพี้ยงงงง..!"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @joy_rinlanee @sriritajensen

ที่มา  http://news.sanook.com/1945534/

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X