ชาวเน็ตแชร์ พระเอกขี่ม้าขาวตัวจริง "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ช่วยบิ๊กไบก์ล้ม (คลิป)
2016-02-08 18:17:31
Advertisement
Pyramid Game

เรื่องราวความมีน้ำใจหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้รับการเปิดเผยจากสมาชิกเฟซบุ๊ค NestLe NL Na ที่ได้เดินทางไปเที่ยวสวนผึ้งด้วยรถบิ๊กไบก์ ระหว่างทางประสบอุบัติเหตุรถไถล่ลงข้างทาง แม้ว่าจะไม่ได้บาดเจ็บรุนแรงแต่ก็เอารถขึ้นมาไม่ได้เพราะเป็นทางลาดชันสูง ซึ่งหนุ่มเวียร์ ที่ผ่านมา ได้โดดลงมาช่วยด้วยความเต็มใจ เป็นที่ประทับของชาวเน็ตและแฟนคลับที่แชร์เรื่องดังกล่าวออกไป 

ที่มา NestLe NL Na 

"เหตุเกิดวันนี้ (7/2/2559) เลยครับ ที่จ.ราชบุรี ผมและเพื่อนๆได้มาเที่ยวงานยิปซี คานิวัล และกำลังจะเดินทางกลับในช่วงเช้า ผมได้มาแวะทานข้าวเที่ยงกับเพื่อนๆ สักพักคุณเวียร์และ กลุ่มเพื่อนเดินเข้ามาในร้าน สาวๆในกลุ่มผมอยากขอถ่ายรูป (แต่ในกลุ่มคุยกันว่า อยากให้เวลาส่วนตัวเค้ามากกว่า) เลยนั่งทานกันเฉย ก่อนออกมาจากร้านคุณเวียร์และกลุ่มเพื่อน ยกมือทักทาย(ในใจคิด โห!!เป็นกันเองมากๆ) ผมก็ยกมือตอบ ตามสไตล์ของคนขี่bigbike ด้วยกัน(คุณเวียร์ก็เคยขี่ Triumph เช่นกัน) 

 

ผมขี่รถไปธุระต่อ ขากลับเห็นกลุ่มคุณเวียร์กำลังกลับก็ไม่ได้คิดอะไร ระหว่างทางเจอทางโค้ง(โค้งค่อนข้างกว้าง) ผมเห็นแล้วหล่ะ จึงลดความเร็ว คุมสติ (เป็นโค้งที่มีซอยใหญ่ๆเป็นทางร่วม) มันดันมีทรายตรงไหล่ทาง จังหวะเข้าโค้งชลอความเร็ว ผมรู้สึกเหมือนจะหลุดโค้ง เบรคจังหวะนั้นไถล แน่นอน!! ผมจึงตัดสินใจขี่ตรงๆแล้วเบรค(ความเร็วต่ำมาก) ล้อหยุดสนิทแต่ไถลทรายตามคาด ไม่ล้มแต่ตรงลงข้างทาง ผมลงข้างทางแล้วล้ม ผมและแฟน ไม่เจ็บอะไรเลย รถก็ไม่เสียหาย แต่ปัญหาคือจะเอารถขึ้นยังไง หลุมที่ลงไประยะจากผิวถนน แทบจะมิดหัว

 

สักพักเพื่อนผมขี่ย้อนกลับมา(เค้าบอกว่าเค้าก็เกือบหลุดเหมือนกัน) ในใขณะนั้น แม่จ้าว!!! คุณเวียร์และเพื่อนจอดรถลงมาช่วย แฟนเพื่อนผมงี้ลืมผมเลย555 ได้แต่เก็บภาพความมีน้ำใจของคุณเวียร์ (โดยได้มีชาวบ้านแถวนั้นมาช่วยดันรถขึ้น แล้วเล่าให้ฟังอีกว่า โค้งนี้หลุดกันประจำ)ขอบคุณพี่ๆที่มาช่วยดันรถ /คุณเวียร์และเพื่อนๆมากนะครับ *หล่อแล้วยัง มีน้ำใจอีก ขอให้ดังเปรี้ยงปร้างนะครับ ปล.อยากให้ช่วยกันแชร์ด้วยนะครับผม เอาให้ดังถึงสวรรค์"

 

โดยเจ้าของเรื่องราวดังกล่าวยังได้โพสต์ ว่า คำพูดแรกของพี่เวียร์ "เป็นยังไงบ้างครับ มีใครบาดเจ็บตรงไหนหรือเปล่า ระหว่างที่ถามพี่เค้าโดดลงไปเก็บเอากระเป๋าและหมวกกันน๊อคขึ้นมาให้"

 

 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X