คดีสลด! ลูกสาวเจอพ่อแท้ๆครั้งแรก แต่กลับถูกพ่อข่มขืน
2016-02-08 18:15:56
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ มิร์เรอร์ ของอังกฤษเปิดเผยเรื่องราวคดีสลดของ หญิงสาวจากเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ที่ตัดสินใจไปพบหน้าพ่อครั้งแรกหลังพลัดพรากจากกัน 20 ปี แต่กลับถูกพ่อแท้ๆข่มขืน


 เหตุการณ์ดังกล่าวย้อนกลับไปเมื่อปีค.ศ. 2014 เธอติดตามหาพ่อจนพบว่าอาศัยอยู่ในรัฐควีนส์แลนด์ และแม้ทราบประวัติว่าพ่อมีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง แต่หญิงสาวก็เชิญให้พ่อได้มาพบปะกับครอบครัวของเธอ 

 


 โดยพ่อได้พาลูกชายและภรรยาอีกคนมาเยี่ยมครอบครัวของเธอ และพักในห้องรับแขกของบ้าน ก่อนเหตุการณ์ไม่คาดคิดดังกล่าวขึ้น จนนำมาซึ่งการแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อแท้ๆ 


 หญิงสาวซึ่งไม่เปิดเผยชื่อ ให้การในชั้นศาลว่า เธอตื่นเต้นมากและมีความสุขที่ในที่สุดก็ได้เจอหน้าพ่อแท้ๆเป็นครั้งแรก ขณะที่พ่อก็มีความสุขเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อทั้งสองอยู่บ้านตามลำพัง พ่อได้พูดกับเธอว่า "มาให้พ่อกอดหน่อยซิ" แล้วถูกจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว


 เธอพยายามผลักพ่อออก พร้อมต่อว่า แต่ไม่เป็นผล และจากนั้นเธอไม่กล้าขัดขืนหรือพูดอะไรอีก กลัวโดนทำร้ายร่างกาย เพราะทราบประวัติเรื่องการใช้ความรุนแรงของพ่อในอดีตและเคยติดคุกข้อหาทำรายร่างกายมาแล้ว 


 "ฉันรู้สึกขยะแขยงมากเพราะเป็นพ่อของตัวเอง และต้องการชำระล้างสิ่งสกปรกออกไป" หญิงสาวกล่าวเสริม และว่าเมื่อสามีกลับบ้าน เธอเล่าความจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ฟัง จากนั้นสามีเธอก็แจ้งตำรวจจับกุมพ่อตาไปดำเนินคดี 

 


 หลังถูกควบคุมตัวไปสอนสวนพ่อให้การกับตำรวจว่า "เธอเป็นคนทำให้ผมมีเพศสัมพันธ์กับเธอ ผมพยายามปฏิเสธแล้ว ผมไม่อยากเสียเธอไป" อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นพ่อวัย 38 ปียอมรับสารภาพกระทำความผิดข้อหาร่วมประเวณีกับเครือญาติร่วมสายเลือด และถูกศาลตัดสินจำคุก 4 ปี แต่เขายื่นอุธทรณ์และผู้พิพากษาลดโทษให้เหลือ 3 ปี เมื่อศึกษาภูมิหลังอันน่าเศร้าลลดใจที่เขาต้องเผชิญมา

 

ที่มา The Mirror

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X