นักศึกษามหาวิทยาลัยร่วมโหวตเลือกคนดัง ที่พวกเขานั้นต้องการที่จะพากลับบ้านไปด้วยในวันหยุดนี้
2016-02-08 15:54:31
Advertisement
คลิก!!!

นักศึกษามหาวิทยาลัยร่วมโหวตเลือกคนดัง

ที่พวกเขานั้นต้องการที่จะพากลับบ้านไปด้วยในวันหยุดนี้

 

เนื่องในวันหยุดปีใหม่ของเกาหลี ทำให้เหล่านักศึกษาในช่วงวัย 20 ปี พากันออกมาคัดเลือกคนดังที่พวกเขานั้นต้องการที่จะพากลับบ้านไปด้วยในช่วงวันหยุดยาวนี้

จากผู้ร่วมโหวตลงคะแนนกว่า 734 คน ซึ่งเป็นนักศึกษาในสาขาที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงต่างๆ นั้น อาทิเช่น การแสดง, นางแบบ, พิธีกร, นักเขียนบทรายการทีวี และในสาขาอื่นๆ อีกมากมายนั้น ได้มาร่วมโหวตลงคะแนนในครั้งนี้กัน

โดยนักศึกษาชายกว่า 406 คนนั้น จำนวน 113 คะแนนโหวต ได้เลือกซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA จนทำให้เธอทำคะแนนนำมาเป็นอันดับที่หนึ่ง ตามมาด้วยไอรีน (Irene) วง Red Velvet ในอันดับที่สองที่ 101 คะแนนโหวต เยริน (Yerin) วง GFRIEND  ตามมาในอันดับที่สามที่ 73 คะแนนโหวต ปิดท้ายที่ไอยู (IU) และแทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation ในอันดับที่สี่และห้าตามลำดับ

จากกลุ่มของนักศึกษาสาวกว่า 328 คนนั้น จำนวนกว่า 108 คะแนนโหวต ได้เลือกให้พัคโบกอม (Park Bo Gum) ทำคะแนนนำมาเป็นอันดับที่หนึ่ง ตามมาด้วยนักแสดงหนุ่มยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ในอันดับที่สอง ต่อด้วยรยูจุนยอล (Ryu Joon Yeol), ยูอาอิน (Yoo Ah In) และยอจินกู (Yeo Jin Goo) ในอันดับที่สาม, สี่ และห้า ตามลำดับ

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X