อีมินจอง (Lee Min Jung) เผยภาพแรกในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Please Come Back, Mister'
2016-02-08 10:00:28
Advertisement
Pyramid Game

อีมินจอง (Lee Min Jung) เผยภาพแรก

ในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Please Come Back, Mister'

 

อีมินจอง (Lee Min Jung) เผยภาพแรกในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Please Come Back, Mister'

โดยในละครเรื่อง 'Please Come Back, Mister' ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ อีมินจองได้รับบทเป็น ชินดาฮเย ภรรยาของคิมยองซู (รับบทโดย คิมอินควอน) ที่เก่งงานบ้านงานเรือนและดูแลพ่อสามีเป็นอย่างดี

ยิ่งไปกว่านั้น 'Please Come Back, Mister' ยังเป็นผลงานการรีเทิร์นจอแก้วในรอบ 2 ปี ของอีมินจองอีกด้วย ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก ซึ่งทางทีมงานก็ได้เปิดเผยภาพการถ่ายทำครั้งแรกของอีมินจองออกมาให้ชมกันแล้ว โดยเธอติดกิ๊บรูปโบว์ สวมเสื้อโค้ทสีชมพูดูเรียบร้อย และกำลังเดินช้อปปิ้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า

อีกทั้ง อีมินจองก็ได้เหย้าแหย่กับ อีเร นักแสดงเด็กที่รับบทเป็น คิมฮันนา ลูกสาวของเธอในเรื่อง เผยให้เห็นภาพการส่งยิ้มที่น่ารักให้กัน พลอยทำให้ผู้ชมในกองถ่ายยิ้มตามไปด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ภาพของอีมินจองที่กำลังถือห่อกระดาษทิชชู่ที่เขียนว่า 'Free Gift' อยู่ในมือข้างหนึ่ง ก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของภรรยาสุดประหยัดที่เก่งงานบ้านและช่วยเหลือสามีได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำครั้งแรก อีมินจองก็เปิดเผยความรู้สึกว่า "ฉันได้เริ่มถ่ายทำละครในวันแรกของปีใหม่ 2016 พอดีค่ะ" เสริม "ฉันรู้สึกตื่นเต้นแล้วก็กังวลว่ากองถ่ายที่ฉันไม่ได้มานานแล้วจะเป็นยังไง ซึ่งพอได้ถ่ายทำละครท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนานร่วมกับนักแสดงและทีมงาน ก็ทำให้ฉันคุ้นเคยขึ้นมาอย่างรวดเร็วค่ะ"

อีมินจองกล่าวเสริมว่า "ฉันจะพยายามทำงานอย่างเต็มที่ต่อไปเพื่อที่จะทำให้ละครเรื่องนี้ถูกจดจำว่าเป็นละครที่รื่นเริงและประทับใจค่ะ"

ส่วนบริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวว่า "อีมินจองได้แสดงให้เห็นการแสดงที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกับบทบาทชินดาฮเย ด้วยการแสดงที่เป็นธรรมชาติตั้งแต่การถ่ายทำครั้งแรกครับ" เสริม "ก็ขอฝากการสนับสนุนให้กับทีมงานและนักแสดงที่กำลังทุ่มเททำงานกันอย่างสุดความสามารถเพื่อละครเรื่อง 'Please Come Back, Mister' จากการเริ่มต้นถ่ายทำครั้งในวันแรกของปีใหม่ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Please Come Back, Mister' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของเหล่าศิษย์เก่าที่ได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่บนโลกนี้อีกครั้ง จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.00 น.


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X