8 ซุป'ตาร์ กว่าจะเป็นดาว ก้าวมาจาก "ตัวประกอบ"
2016-02-07 17:26:10
Advertisement
Pyramid Game

ดาราในวงการบันเทิงบ้านเรา มีเส้นทางสู่ดวงดาวมากมายหลายรูปแบบ บางคนโชคดีแจ้งเกิดทีเดียวดังเปรี้ยง แต่ก็มีหลายคนที่กว่าจะประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่เป็นคนดังระดับซูเปอร์สตาร์ได้ ก็ต้องเริ่มจากอะไรเล็กๆ อย่างเช่น นักแสดงสมทบที่ไม่ได้มีบทบาทโดดเด่น ไม่เป็นที่จดจำเท่าไหร่ หรือบางคนเป็นแค่ตัวประกอบเล็กๆ ที่ไม่มีแม้ภาพหน้าตัวเองขึ้นในไตเติ้ลละคร แต่อาจเพราะโชคชะตาและโอกาสดีๆ ทำให้ได้ก้าวมาสู้นักแสดงแถวหน้าได้ วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอยกตัวอย่างมา 8 คน จะไปใครกันบ้าง ลองชม...

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต
นางเอกสาวสวยที่ฝากฝีมือในผลงานละครมาแล้วนับไม่ถ้วน หลายคนอาจจำไม่ได้หรือไม่เคยทราบมาก่อนว่าสาวชมพู่ เคยเป็นนักแสดงประกอบ ผ่านมาแค่แว้บๆ ในฉากเดินแบบของละครเรื่อง มารยาริษยา ตอนนั้นได้ค่าตัวแค่หลักพัน ปัจจุบันคือนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ
เป็นอีกหนึ่งสาวที่ผ่านงานตัวประกอบ ก่อนจะเป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งของช่อง 3 ซึ่งสาวคิมเบอร์ลี่ปรากฎตัวในละครเรื่อง หยกลายเมฆ รับบทเป็นนางแบบแสดงโชว์เครื่องเพชร ไม่มีบทพูด ไม่มีความสำคัญซักเท่าไหร่ แค่มาเดินสวยๆ ผ่านกล้องไปมาอย่างเดียว จบ!

หนูนา หนึ่งธิดา 
เรียกว่าเป็นหนึ่งในนางเอกร้อยล้านของวงการบันเทิงไทย ที่นอกจากจะมีฝีมือทางการแสดงแล้วเรื่องร้องเพลงก็ไม่เป็นรองใคร เรียกว่าสวยเพอร์เฟคสุดๆ แต่จำได้ไหมว่า สมัยยังเป็นวัยละอ่อน สาวหนูนาเคยเป็นนักแสดงประกอบมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ แก้วตาหวานใจ เวอร์ชั่น 2546 แสดงเป็นสาวข้างบ้านของพระเอก

เต๋อ ฉันทวิชช์ 
ถึงจะไม่หล่อลากดิน แต่เสน่ห์และความสามารถล้นเหลือ ทั้งแสดง เขียนบท กำกับ หนุ่มเต๋อก็ทำได้ดีเยี่ยม แต่กว่าจะก้าวมาถึงจุดนี้ได้ เจ้าตัวก็ผ่านงานแสดงเป็นตัวประกอบมาแล้วหลายเรื่อง เช่น เป็นคนส่งพิซซ่าในหนังสายลับจับบ้านเล็ก เป็นแฟนเพื่อนนางเอกในรถไฟฟ้ามาหานะเธอ (ฉากนี้โดนตัดอีกต่างหาก)

บอม ธนิน 
ก่อนจะดังเปรี้ยงจากบท คุณชายรัชชานนท์ หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มบอมมาบ้าง เพราะเจ้าตัวโผล่ไปเล่นรับเชิญ เป็นหมอรูปหล่อในละครเรื่องหนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ เป็นตำรวจในละครลิขิตเสน่หา แต่ละเรื่องโผล่มาแค่ 2 ตอน แต่ปัจจุบันเป็นพระเอกอีกคนของช่อง 3 ที่งานชุกมาก

ติ๊ก เจษฎาภรณ์
รู้หรือไม่ว่าพระเอกตลอดกาลอย่างพี่ติ๊กเจษฯ เคยเป็นตัวประกอบโนเนมมาเมื่อหลายปีก่อน ในฉากเดินแบบของละคร รอยทางแห่งความฝัน ตั้งแต่สมัยเปิ้ล จารุณีเป็นนางเอก ใครจะคิดว่าเอ็กซ์ตร้ามาดกวนในวันนั้น จะมาเป็นขวัญใจสาวๆ ค่อนประเทศในวันนี้ได้

โป๊บ ธนวรรธณ์
เป็นอีกหนึ่งพระเอกมากฝีมือที่ไม่ได้เริ่มต้นงานในวงการด้วยบทพระเอก แต่เป็นบทเป็นทหารตัวเล็กๆ นายหนึ่งในหนังตำนานสมเด็จพระนเรศวรภาค 3 ของท่านมุ้ย ก่อนที่จะขยับมาเป็นเพื่อนนางเอก ขยับขึ้นอีกนิดจนได้เป็นพระรอง และในที่สุดก็ได้เป็นพระเอกช่อง 3 ที่สาวๆ กรี๊ดมากที่สุดในพ.ศ.นี้

พุฒ พุฒิชัย
ปิดท้ายด้วยพระเอกหน้าไม่ใหม่แต่มาแรงอย่าง ดีเจพุฒ ที่เริ่มงานในวงการด้วยการเป็นดีเจ แต่ปัจจุบันคือพระเอกที่ฮอตสุดๆ มีละครให้ดูต่อกันยาวไปทั้งปี หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า หนุ่มพุฒ เคยโผล่ไปรับเชิญนิดหน่อย ในละครเรื่องแววมยุรา ทางช่อง 3 จำแทบไม่ได้เลยทีเดียว

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1944834/

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

หนูนา หนึ่งธิดา
หนูนา หนึ่งธิดา
หนูนา หนึ่งธิดา
หนูนา หนึ่งธิดา
บอม ธนิน
บอม ธนิน
บอม ธนิน
บอม ธนิน
ดีเจพุฒ
ดีเจพุฒ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X