สงสารจับใจ! สองพี่น้องอินเดียป่วยโรคร้าย ตัวเหี่ยว-หน้าแก่ แถมโดนล้อ
2016-02-07 16:49:36
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษเผยแพร่เรื่องราวของสองพี่น้องชาวอินเดีย ชื่อ "อัญชลี กุมาร" พี่สาวคนโต อายุ 7 ขวบ และ "เกชาฟ กุมาร" น้องชาย อายุ 18 เดือน ที่มีอาการผิดปกติบางอย่างทางผิวหนังทั้งคู่ จนทำให้ร่างกายดูเหมือนกับคนชราไม่มีผิด

 

 

 

 ภาวะที่สองพี่น้องเป็นเรียกว่า "โปรจีเรีย" เป็นภาวะผิดปกติทางพันธุกรรม ทำให้ร่างกายชราภาพเร็วกว่าปกติ และนอกจากนี้ยังเป็นโรค "คิวติส ลาซา" หรือโรคหน้าแก่อีกด้วย ซึ่งแพทย์ในอินเดียบอกว่า ไม่มีทางรักษาหาย

 

 

 

 อัญชลีและเกชาฟอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ พร้อมด้วยพี่สาววัย 11 ปี ผู้ซึ่งไม่ได้เป็นโรคดังกล่าว สองพี่น้องเองมักจะโดนคนอื่นๆเยาะเย้ยและรังแกอยู่เสมอ ตั้งฉายาให้สารพัดชื่อ ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูผิดแผกจากคนอื่น

 

 "หนูรู้ว่าหนูไม่เหมือนคนอื่นๆ ทั้งหน้าหนู ร่างกายหนู ทุกอย่างเลย"อัญชลีกล่าว และว่า "ใครๆก็เอาแต่มองหน้าหนูแปลกๆแล้วพูดถึงหนูแย่ๆ"

 

 ด้านพ่อแม่ของสองพี่น้องจึงกลุ้มใจมาก หวังว่าจะรักษาลูกทั้งสองให้หายได้ แต่แพทย์ในอินเดียล้วนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ต้องไปโรงพยาบาลที่ต่างประเทศเท่านั้น ถึงจะพอมีหวัง

 

ที่มา: Mirror

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X