ชาวเน็ตแสดงปฏิกิริยาหลังจากที่ชานมี บอกว่า เธอควรที่จะได้รับเลือกให้เข้าเป็นสมาชิกของวง Girls’ Generation
2016-02-07 15:30:41
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตแสดงปฏิกิริยาหลังจากที่ชานมี (Chanmi)

ออกมาบอกว่า เธอควรที่จะได้รับเลือกให้เข้าเป็นสมาชิกของวง Girls’ Generation

 

หลังจากที่เปิดเผยออกมาว่าเธอนั้นควรที่จะได้ไปอยู่ในวง Girls’ Generation ก็ทำให้ชาวเน็ตออกมาแสดงปฏิกิริยาจากคำกล่าวอ้างของเธอกัน  

จากรายการ Mnet “Produce 101” นั้น เด็กฝึกหัดได้ทำการแยกตัวออกเป็น 5 ทีมเพื่อทำการแสดงร่วมกันในตอนล่าสุดของรายการ

โดยแต่ละกลุ่มนั้นมีโอกาสที่จะได้เลือกเพลงของตัวเอง ซึ่งพวกเธอจะต้องนำมาทำการแสดงโชว์ร่วมกันพร้อมกับท่าเต้นของกลุ่ม ในตอนนี้เองของรายการ “Produce 101” ที่เด็กฝึกหัดที่ชื่อว่าฮอชานมี (Heo Chanmi) ได้เลือกเอาเพลงของวง Girls’ Generation ในไตเติ้ล “Into the New World” มาใช้ในการแสดงของพวกเธอ

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ ฮอชานมีเปิดเผยว่าเธอควรที่จะได้รับเลือกให้มาเป็นสมาชิกของวง Girls’ Generation พร้อมกับระบุว่าเธอนั้นเคยเป็นเด็กฝึกหัดของทางสังกัด SM มาก่อน

ชานมีกล่าวในระหว่างการให้สัมภาษณ์ว่า “มันให้ความรู้สึกใหม่กับฉัน และมีความคิดหลายอย่างในหัวของฉันเกี่ยวกับเพลงนี้ นับตั้งแต่ตอนที่ฉันควรที่จะได้รับเลือกให้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Girls’ Generation ค่ะ”

อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตจำนวนมากกลับไม่ได้แสดงปฏิกิริยาในแง่บวกจากคำพูดของชานมีที่เปิดเผยออกมาในรายการนี้กันเลย

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +1553 / คนกดอันไลค์ -35] เธอควรที่จะหยุดคิดว่าเธอนั้นดีกว่าทุกๆ คน และควรที่จะเจียมเนื้อเจียมตัวซะบ้าง นั่นคือวิธีการที่จะทำให้เธอนั้นได้เดบิวต์ล่ะ..

[คนกดไลค์ +1430 / คนกดอันไลค์ -55] ฉันรู้แล้วล่ะว่าตอนนี้ทำไมเธอนั้นถึงยังคงเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ เธอทำพลาดตอนขึ้นร้องเพลงบนเวที ฉันคิดว่าเสียงร้องหลักของกลุ่มที่ 1 คือดีงามกว่าเธอมากเป็น 100 เท่าเลยล่ะ

[คนกดไลค์ +1031 / คนกดอันไลค์ -24] นี่คือเหตุผลว่าทำไมเธอถึงอยู่ในวงการมาตลอด 10 ปี และเดบิวต์ใน 2 วงที่แตกต่างกันออกไป และก็ยังคงไม่ได้รับความนิยมอยู่ดี  

[คนกดไลค์ +574 / คนกดอันไลค์ -50] เธอเป็นนักร้องที่ดีนะในวง Five Dolls แต่เกิดอะไรขึ้นกันล่ะ?

[คนกดไลค์ +332 / คนกดอันไลค์ -3] เธอดูเหมือนโดนสปอยล์นิดหน่อยนะในตอนนี้.. เธอไม่มีความจำเป็นเร่งด่วนอะไร และเธอยังคงทำผิดพลาดอยู่ ฉันคิดว่าเส้นทางของเธอในวงการคงจบลงแล้วที่นี่ล่ะ  

 

แปลจาก  http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X