ขำภาพ "ริต้า" จ้อหนักมาก จน "พี่แอน" ตาลอย วันเดินสายซินเจียยู่อี่
2016-02-06 17:50:43
Advertisement
คลิก!!!

 เมื่อวันที่ 4 ก.พ.  ศรีริต้า เจนเซน นางเอกช่อง 3 โพสต์ภาพในไอจี เป็นการเดินสายพบผู้จัดละครและผู้บริหารของสถานีหลายๆ คน โดยริต้าใส่ชุดสีแดงต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ใบหน้าสดใส เริ่มจากภาพชวนอมย้ำ ขณะพบ แอน ทองประสม นางเอกรุ่นพี่และผู้จัดละคร  ริต้ามีท่าทางพูดคุยอย่างสนุกมาก แต่พี่แอนกลับทำตาลอยเหมือนฟังจนมึน

 ริต้าเขียนบรรยายว่า "ก็คิดถึงเลยพูดเยอะนีสนุง ดูจากหน้าพี่เเอนก็รู้ว่า คิดถึงริต้ามากๆ เลยชิมิ"

 

 

จากนั้นจึงเป็นภาพนางเอกทั้งสองเกี่ยวก้อยกัน พร้อมข้อความว่า "สัญญาเเล้วนะว่าจะให้ริต้าเล่นละครพี่เเอน อยากเล่นกับพี่เเอนมากๆ ที่ซู้ดดด"

 

 

 ภาพถัดมาริต้าถ่ายรูปกับประวิทย์ มาลีนนท์ บอสใหญ่ของช่อง 3 และอรอุมา มาลีนนท์ ผู้บริหารอีกท่าน มีข้อความ "ซินเจียยู่อี่ ซินนี่ฮวดไช้ ขอบพระคุณนายประวิทย์ มาลีนนท์ เเละคุณยุ้ย" 

 

 

ตามด้วยภาพเข้าพบ สมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการ ที่มีข้อความว่า "ขอบพระคุณ พี่สมรักษ์ที่เมตตาริต้าเสมอมานะคะ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรที่มีค่ามากๆ คะ ริต้าจะพยายามตั้งใจเล่นละครสุดฝีมือเพื่อช่อง3เเละเเฟนละครค่ะ"

 

 

 ปิดท้ายด้วยรูปคู่กับสองผู้จัด คือ ดา หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ แห่งค่ายละครไท  ริต้ามีผลงานด้วยในปีก่อนเรื่อง "อย่าลืมฉัน" ซึ่งข้อความเขียนว่า "พี่ดาคะ อย่าลืมฉัน(ริต้า)นะคะ  ขอบพระคุณที่เมตตาริต้าเสมอมานะคะ รักเเละคิดถึงพี่ดามากๆ"

 ส่วนภาพคู่กับหน่อง อรุโณชา  ภาณุพันธุ์ แห่งค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น มีข้อความว่า  "ขอบพระคุณ คุณเเม่ผู้ให้กำเนิดริต้าในวงการละครค่ะ ไม่มีพี่หน่อง ริต้าไม่มีทางมีวันนี้ รักพี่หน่องมากๆ ค่ะ ขอบพระคุณสำหรับโอกาสที่มอบให้ริต้าเสมอมา"

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X